Ngày truyền thống VCS sôi động trên nền tảng số

Phượng Nguyễn (Công ty An ninh mạng Viettel) đã đăng lúc 11:43 - 17.08.2021

Tối 14/8, 300 CBNV Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) đã tham gia lễ kỷ niệm ngày truyền thống đơn vị - được tổ chức hoàn toàn trên nền tảng số.

Là một trong những đơn vị “sinh ra” từ chuyển đổi số, VCS không chỉ áp dụng những công nghệ mới để phục vụ công việc mà còn tối ưu để nâng cao đời sống tinh thần của CBNV. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, đa số CBNV phải làm việc tại nhà thì việc áp dụng công nghệ để xóa nhòa khoảng cách về vật lý, giúp CBNV cảm nhận được không khí sôi nổi, hào hứng là điều rất quan trọng.

CBNV tham gia bữa tiệc online được tổ chức vào 8:14 tối - đúng ngày thành lập VCS 14/08 và trên nền tảng Microsoft Teams. Những ngày qua, đây là nền tảng CBNV VCS đã sử dụng để trao đổi công việc. Nền tảng này cho phép VCS tạo sự kiện có sức chứa lên đến 1000 người, với tốc độ đường truyền ổn định, giúp CBNV không lo “đến muộn thì mất chỗ”.

Từ sáng sớm, trên các kênh truyền thông của đơn vị đã gửi nhắc nhở CBNV chuẩn bị một số vật dụng cần thiết cho bữa tiệc. Bên cạnh đó, VCS cũng trực tiếp gửi thiệp mời tham dự đến từng CBNV qua mail để thể hiện sự trân trọng.

Và đúng 8:14, bữa tiệc bắt đầu với sự tham gia của gần 300 CBNV trên nền tảng Microsoft Teams. Đây là lần đầu tiên CBNV VCS cảm nhận được sự ấm áp, gần gũi nhưng cũng sôi động từ 1 sự kiện online trong nội bộ đơn vị. CBNV hào hứng lắng nghe chia sẻ của BGĐ, phấn khích khi đến minigame quay số trúng thưởng và xúc động khi lắng nghe bức thư đạt giải nhất trong cuộc thi “Dear VCS”.

Khoảnh khắc quan trọng nhất là khi Giám đốc Công ty, anh Nguyễn Sơn Hải, mời toàn thể CBNV nâng ly chúc mừng sinh nhật VCS. Từ khắp nơi trên cả nước, CBNV reo hò và nâng ly chúc mừng, tạo cảm giác như đang vui vẻ trò truyện bên nhau.

Dịch Covid-19 khiến tương tác vật lý trở nên khó khăn. Song điều đó không ngăn được tinh thần gắn kết của CBNV VCS, được thể hiện qua lễ kỷ niệm sinh nhật VCS tròn 7 tuổi. Đây là minh chứng cho việc dù hoàn cảnh có khó khăn như thế nào những với tinh thần sáng tạo không ngừng, VCS nói riêng và người Viettel nói chung luôn thích ứng và vượt qua một cách xuất sắc. 

CBNV Viettel tri ân Anh hùng - Liệt sĩ nhân kỷ niệm Giải phóng miền Nam

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

9 CBNV may mắn nhận quà từ minigame sinh nhật Viettel Family

  • 2

Người giữ ‘lửa’ và số điểm tuyệt đối tại Công trình Viettel Sóc Trăng

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua