Viettel mang sản phẩm nào tới Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022?

Dao Duyên (TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 17:56 - 01.12.2022

Tham gia tại sự kiện lớn nhất của Bộ Quốc phòng năm 2022 (Viet Nam Defence 2022), Viettel lựa chọn 59 sản phẩm tiêu biểu trong toàn Tập đoàn để trưng bày tại khu “Kinh tế - quốc phòng trong kỷ nguyên số”, từ ngày 8-10/12/2022 tại Sân bay Gia Lâm và sân Golf Long Biên (Hà Nội).

Là triển lãm Quốc phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, theo kế hoạch của Bộ Quốc phòng, sự kiện này nhằm triển khai chủ trương của Đảng, Quân ủy Trung ương nhằm tăng cường, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, đối ngoại về quốc phòng, tạo dựng lòng tin giữa Việt Nam và các nước trên thế giới, quảng bá, tuyên truyền năng lực, tiềm lực công nghệ, vũ khí trang bị do Công nghiệp Quốc phòng Việt Nam sản xuất đến bạn bè quốc tế, nhân dân trong nước.

Viettel là đơn vị được Cục kinh tế - Bộ Quốc phòng giao nhiệm vụ xây dựng gian hàng trọng điểm giới thiệu tại Khu trưng bày “Kinh tế - quốc phòng trong kỷ nguyên số”.

b3-10_tlqp
Phối cảnh khu triển lãm của Viettel với góc nhìn từ bên trên.

Với tính chất quan trọng của Triển lãm lần này, đồng chí Chủ tịch Tập đoàn yêu cầu, gian hàng của Viettel phải thể hiện được năng lực và thành tựu của Viettel từ đó thể hiện được “Sức mạnh” quân đội làm kinh tế. Theo đó, VTS được Chủ tịch Tập đoàn giao nhiệm vụ là đơn vị chủ trì và chịu trách nhiệm toàn bộ về việc lên kế hoạch chuẩn bị trưng bày, giới thiệu sản phẩm trong khu trưng bày tại Triển lãm.

59 sản phẩm được Tập đoàn lựa chọn là các sản phẩm, giải pháp tiêu biểu nhất về CĐS trên mọi lĩnh vực mà các đơn vị trực thuộc Tập đoàn đang nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh. Sản phẩm từ phục vụ dân sinh, doanh nghiệp, bộ ban ngành, tới các sản phẩm phục vụ cho nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc phòng - quốc gia ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại. Bao gồm: VTS – 20 sản phẩm, VMC – 18 sản phẩm/thiết bị, VHT – 7 sản phẩm, VTT– 3 sản phẩm, VDS - 1 sản phẩm, VTP - 5 sản phẩm, VTCC – 4 sản phẩn, VCS – 3 sản phẩm.

b1-12

Theo ý tưởng đề xuất với Bộ Quốc phòng, không gian giới thiệu sản phẩm của Viettel sẽ chia thành 3 khu vực:

Khu vực 1: Giới thiệu tổng thể, năng lực và thành tựu của Viettel

Khu vực 2: Nghiên cứu sản xuất công nghiệp - công nghệ cao

Khu vực 3: Khu vực Chuyển đổi số: Viettel làm chủ và xây dựng các giải pháp chuyển đổi số cho mọi lĩnh vực của cuộc sống

Ngoài Viettel, còn có các đơn vị bộ Công thương, Bộ Văn hóa Thể thảo và Du lịch, Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thông, MB, Tân Cảng Sài Gòn, các Tổng Công ty làm kinh tế quốc phòng, các Học viện, Binh đoàn... và 170 đơn vị trong nước và quốc tế khác đăng ký gian hàng trưng bày.

Triển lãm sẽ mở cửa tự do cho người dân vào tham quan miễn phí từ 9-10/12/2022.

Một số hình ảnh của khâu chuẩn bị:


PTGĐ VTS Nguyễn Ngọc Linh giám sát công tác hoàn thiện khu trưng bày đảm bảo theo đúng tiến độ thời gian.


Khu vực Triển lãm có tổng diện tích hơn 50 nghìn m2 với diện tích trưng bày trong nhà và ngoài trời hơn 20 nghìn m2.


Đến nay, đã có 170 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ 30 quốc gia trong khu vực ASEAN, châu Á, châu Âu, châu Mỹ đăng ký gian hàng trưng bày.

TGĐ VTS chỉ ra lời giải cho ùn tắc nội đô

VTS giới thiệu giải pháp kết hợp Robot và Trí tuệ nhân tạo tại Hội thảo Tài...

Nỗ lực xây hệ sinh thái số cho ngành Giáo dục của VTS

VTS cùng Mytel cá thể hóa giải pháp CNTT tới các ngân hàng lớn của Myanmar

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua