'Chúng ta là một gia đình'

Thúy Hằng (Công ty TM&XNK Viettel) đã đăng lúc 10:34 - 02.10.2022

Mình là Nguyễn Thuý Hằng làm tại bộ phận KCS GCSI thuộc nhà máy in Viettel Hà Nội. Mình muốn gửi những lời cảm ơn chân thành đến người sếp, người chị mà mình yêu quý nhất: Nguyễn Thị Bình.

Dear my sister ! 

Em cám ơn gia đình Viettel Family đã tổ chức cuộc thi “ Dear sếp “ để em có thể gửi những lời tâm sự chân thành nhất đến chị , người sếp thân thiện , đáng yêu và nhiệt huyệt của chúng em : chị Nguyễn Thị Bình tổ trưởng KCS thuộc phân xưởng GCSI của Nhà máy in Viettel khu vực Hà nội .

Gia nhập vào đại gia đình viettel từ năm 2017 đến nay , em đã được làm việc với chị hơn 6 năm rồi . Thời gian không phải là ngắn và cũng  chưa đủ để nói là dài nhưng lại đủ để gắn kết chúng ta như chị em trong một gia đình vậy . 

Từ những ngày đầu em chập chững , bỡ ngỡ vào làm cộng tác viên kcs . Được chị chỉ bảo , hướng dẫn tận tình từng chút một trong công việc để đến bây giờ em đã là một nhân viên HĐLĐ có đầy đủ kinh nghiệm để hướng dẫn những người mới tiếp theo. Tất cả đều nhờ có sự quan tâm chỉ dẫn của chị từng chút một.

z3770342475790_7f0326e0d0b93f40b18acd43496e6552

Chị là một người tổ trưởng năng nổ và nhiệt huyết trong công việc và đồng thời cũng là một người chị luôn quan tâm đến đời sống của mọi người trong công ty . Em thấy chị là một người phụ nữ tuyệt vời , là tấm gương để em học tập. Trong công việc thì tâm huyết và cống hiến và trong cuộc sống thì nhiệt tình và năng động.

Người chị cả luôn dùng hết trái tim mình đối xử với mọi người . E nhớ những lần em ốm nghỉ hay nhà có chuyện buồn chị luôn gọi điện quan tâm động viên em , tâm sự với nhau như người chị thân thiết của em vậy. Có đôi khi chị em xảy ra những bất đồng trong quan điểm nhưng chị luôn chỉ rõ cho e thấy những cái sai của mình để em có thể làm mọi việc được tốt hơn.

Và những lần chúng ta cùng nhau đi đến nhà máy của khách hàng làm việc đến tối muộn mới về , tuy đói , khát và mệt nhưng luôn có chị bên cạnh đồng hành và động viên chúng em cố gắng hoàn thành công việc.  Ngày hôm nay đây khi em đang viết những dòng này thì chị đang nằm viện vì bị bệnh sốt xuất huyết.

Lần đầu tiên sau 6 năm quen biết em mới thấy chị bị ốm nặng như vậy. Từ trước tới giờ toàn là chị quan tâm đến mọi người thôi và đến giờ hãy để mọi người quan tâm đến chị nhé. Mọi việc bọn em sẽ cố gắng hoàn thành tốt để chị có thể an tâm dưỡng bệnh cho mau khoẻ , rồi sớm đi làm với chúng em . Nhớ lắm gương mặt nghiêm nghị khi làm việc và tươi cười khi giải lao của sếp.

Em mong sao chúng ta cứ gắn bó thân thiết với nhau như vậy mãi mãi chị nhé!

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua