Sau 4 trận thắng, Viettel tăng tốc trên cuộc đua vô địch

Trung Hiếu (Trung tâm Thể thao Viettel) đã đăng lúc 14:28 - 28.09.2022

Viettel FC đang dần lấy lại được phong độ với 4 trận thắng gần nhất, có khả năng cao trở lại với cuộc đua giành ngôi vô địch. Hướng tới vòng đấu thứ 17, Viettel FC sẽ có một trận tái đấu với Sông Lam Nghệ An ở giai đoạn lượt về trên SVĐ Vinh, trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 18:00 ngày 1/10.

Trọng tài Fifa Elite Ngô Duy Lân cũng sẽ trở lại bắt chính trong trận đấu này.

Trong trận đấu gần nhất gặp Nam Định, cú đúp của Hoàng Đức và các bàn thắng của Geovange, Hoàng Minh đã giúp Viettel FC đánh bại đội bóng thành Nam với tỉ số 4 – 0. Với thành tích trên, Viettel đã thu ngắn khoảng cách với Hà Nội FC xuống còn 6 điểm và chỉ còn kém Bình Định, Hải Phòng 2 điểm.

Tổng kết lại sau 15 vòng đấu, hiện tại, Viettel FC đang giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 25 điểm, cách biệt 3 điểm so với đội bóng chúng ta sẽ phải đối đầu trong trận đấu tiếp theo là Sông Lam Nghệ An. Thống kê 5 trận đấu gần nhất đối đầu với đội bóng xứ Nghệ, chúng ta đã có tổng 3/5 trận thắng và 1 trận hoà. Đặc biệt trong lần đối đầu gần nhất trên sân nhà, Viettel đã có 1 chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2 – 0 nhờ 2 pha lập công của Hoàng Đức và Geovane Magno.


Geovane Magno vượt qua thủ thành bên phía Sông Lam Nghệ An

Các cầu thủ được triệu tập lên tuyển như Nhâm Mạnh Dũng, Bùi Tiến Dũng, Trần Nguyên Mạnh, Phan Tuấn Tài, Khuất Văn Khang, Nguyễn Thanh Bình đã trở lại Viettel sau các trận đấu giao hữu quốc tế để chuẩn bị di chuyển cùng các đồng đội tới Nghệ An cho trận đấu tiếp theo. Trận đấu vòng này cũng có gương mặt mới lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách đăng ký Đội 1 là Khuất Văn Khang. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng đã tham gia tập luyện cùng đồng đội và có khả năng cao sẽ trở lại trong trận tái đấu với đội bóng xứ Nghệ ở giai đoạn lượt về này.

Kính mời cán bộ công nhân viên theo dõi trận đấu vào lúc 18:00 thứ 7 ngày 1/10, trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Viettel sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh On Sports News.

Hành trình Thể Công - Viettel FC: Những bước chạy thành công

Viettel FC được kỳ vọng là đại diện đầy tự hào của Việt Nam tại châu lục

Bộ Quốc phòng tuyên dương 2 gương mặt trẻ 2023 của Viettel

Viettel giải quyết nỗi lo của người dùng roaming quốc tế

Tuổi trẻ VDS 'lên sóng' chia sẻ tri thức về công nghệ

Một ngày đáng nhớ của các thủ lĩnh quần chúng Viettel

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua