'Tại Viettel, tôi được học từ những người tài giỏi nhất'

Huy Hoàng (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 17:36 - 31.10.2022

Trong lần đầu đến học tập, trải nghiệm tại Tập đoàn và các đơn vị, những CBNV đến từ nhiều thị trường khác nhau đã có những ấn tượng khác nhau về Viettel theo nhiều mặt khác nhau. Nhưng hầu hết đều bảy tỏ sự thán phục trước những thành tựu của Viettel và cảm ơn những điều kiện tốt nhất mà Tập đoàn đã mang lại cho mọi người.

26 học viên của Khóa đào tạo dành cho nhân sự bản địa tại các thị trường năm 2022 mang nhiều quốc tịch và làm việc tại nhiều thị trường khác nhau. Họ cũng đang tại nhiều vị trí cùng với những chuyên môn không giống nhau. 

QUOTE-05 (1)
Chị Viengkhone Phengsouvanh, Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Unitel, gia nhập công ty từ những ngày đầu tiên và góp phần không nhỏ xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng của Unitel. Trong lần đầu tiên được gặp Chủ tịch Tào Đức Thắng, chị đã có những ấn tượng rất sâu sắc về người đứng đầu Tập đoàn: “Chủ tịch Tào Đức Thắng rất trẻ nhưng khí chất, năng lượng từ những lời nói của anh cho thấy anh là một CEO có rất có tài, có tâm và có tầm nhìn rất rộng lớn. Qua buổi gặp gỡ Chủ tịch Tào Đức Thắng, tôi tin tưởng rằng Chủ tịch sẽ dẫn dắt Viettel phát triển lên tầm cao mới".

QUOTE-04 (1)
Edmilson Zaqueu, một nhân viên trẻ, năng động tại Movitel, chia sẻ về điều hiện học tập và chương trình đào tạo mà Tập đoàn đã xây dựng cho các học viên: “Chúng tôi được mang đến những điều kiện tốt nhất cho việc sinh hoạt, học tập và trải nghiệm. Ở Viettel, tôi được học hỏi từ những người rất giỏi, cùng với những kiến thức mới mà tôi chưa được tiếp cận trước đây. Chắc chắn tôi sẽ thu hoạch được nhiều điều bổ ích để có thể phát triển bản thân và công ty sau này".

QUOTE-01 (1)
Salum Abdallah, CBQL tại Halotel, đã có rất nhiều năm công tác tại đây. Anh đã có cơ hội làm việc cùng với rất nhiều CBNV người Việt Nam. Anh đã chia sẻ cảm xúc của mình khi gặp lại những đồng nghiệp cũ tại VTNet: “Tôi cảm thấy hạnh phúc vì sự chào đón nồng nhiệt từ những đồng nghiệp Viettel dành cho tôi, đặc biệt là những người trước đây đã cùng làm việc với tôi tại Tanzania. Tôi ngưỡng mộ những công nghệ mới nhất đang được áp dụng ở VTNet. Những kinh nghiệm quản lý, vận hành, phát triển hệ thống ở VTNet rất quý giá đối với công việc của tôi".

QUOTE-02
Chị Prum Suniron tự hào trước những thành tựu mà Viettel đã làm được. Chị đã chia sẻ cảm nghĩ sau chuyến thăm trụ sở chính của VTNet và được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành, phát triển của mạng lưới Viettel: “Tôi rất ấn tượng về cách Viettel sử dụng những công nghệ mới nhất để nâng cấp, hoàn thiện hệ thống mạng lưới qua từng nằm. Tôi cũng cảm thấy rất thán phục về những điều Viettel nói chung và VTNet nói riêng đã làm được".

QUOTE-03 (1)
Martín Leonel đang làm việc trong lĩnh vực nhân sự, thu hút nhân tài tại Bitel. Anh đánh giá rất cao về những khóa học mình đang tham gia: “Viettel đã tạo những điều kiện tốt nhất để chúng tôi sinh hoạt, học tập, giúp chúng tôi tiếp cận những giảng viên rất xuất sắc. Chúng tôi được học rất nhiều kiến thức bổ ích về công nghệ, kĩ năng quản lý, giải quyết vấn đề. Những kiến thức Tập đoàn cung cấp cho tôi trong khóa học này rất bổ ích, thiết thực và có thể áp dụng ngay để nâng cao hiệu quả công việc".

CBNV thị trường tại Viettel: Khi 'trăm nghe không bằng một thấy'

Lần đầu đến Việt Nam, CBNV thị trường cảm nhận điều đặc biệt nào?

Chủ tịch Tào Đức Thắng đặt kỳ vọng vào những lãnh đạo thị trường tương lai

Giải Vàng quốc tế đầu tiên của Viettel về truyền thông nội bộ

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

VAM ứng dụng công nghệ vào công tác phòng cháy chữa cháy tại các tòa nhà Viettel

Cơ hội ‘săn' học bổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho người Viettel

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua