Chủ tịch Tập đoàn giao 4 nhiệm vụ cho nhân sự xuất sắc từ thị trường

Tuấn Kiệt (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 15:04 - 24.05.2023

Tại lễ khai giảng - đánh dấu sự khởi đầu của chương trình luân chuyển toàn cầu Global Mobility, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đã căn dặn và đặt nhiều kỳ vọng vào 11 nhân sự xuất sắc từ các thị trường.

1. Tập trung học tập, làm việc và chia sẻ nhiều hơn với các mentor

Với Global Mobility, Chủ tịch Tập đoàn đánh giá đây là chương trình rất ý nghĩa cho người Viettel trên toàn thế giới. Với nhân sự sở tại từ thị trường đến công ty mẹ, các bạn sẽ được học tập, làm việc với những chuyên gia, cố vấn (mentor) chất lượng, theo những kế hoạch chi tiết, đảm bảo mang đến những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích.

Đánh giá chương trình không chỉ giúp ích cho CBNV mà còn mang lại giá trị lớn cho Tập đoàn, Chủ tịch Tào Đức Thắng yêu cầu các CBNV từ thị trường phải tận dụng hiệu quả thời gian để học tập, làm việc chăm chỉ. Khi có vấn đề, CBNV hãy cởi mở, không ngần ngại chia sẻ với các mentor, cùng nhau vượt qua thách thức.

"Nếu các bạn nhìn thấy vấn đề trong công việc và giải quyết được nó, tôi nghĩ các bạn sẽ bất ngờ vì sự thay đổi của bản thân. Các bạn cần cởi mở hơn, cộng tác tốt hơn với các mentor người Việt", Chủ tịch Tào Đức Thắng căn dặn.

tke1

2. Trở thành các chuyên gia không chỉ ở lĩnh vực của mình

Chủ tịch Tập đoàn yêu cầu những CBNV từ thị trường phải nắm rõ lộ trình nghề nghiệp, từ đó trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực của mình và thậm chí mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác.

Chủ tịch cũng yêu cầu đội ngũ mentor, ban tổ chức chương trình phải mở rộng kiến thức cho các CBNV, bổ sung nhiều kỹ năng thiết yếu như tài chính, an ninh mạng, chuyển đổi số hay pháp chế, đối ngoại... chứ không chỉ một số kỹ năng chuyên môn đơn thuần, không dừng lại ở các lĩnh vực truyền thống.

"Tất cả chúng ta phải giúp CBNV tham gia chương trình luân chuyển có đủ hành trang, cơ hội trong môi trường làm việc toàn cầu ngày nay", Chủ tịch Tập đoàn nói tại lễ khai giảng.

3. Hiểu và lan tỏa văn hóa Viettel

Chủ tịch Tào Đức Thắng muốn những CBNV từ thị trường nhân cơ hội được học tập, làm việc ở công ty mẹ hãy trở thành những đại sứ văn hóa của Viettel.

"Các bạn hãy kết nối, mở rộng mối quan hệ với mọi người để hiểu thêm văn hóa, cách làm, giá trị cốt lõi của Viettel. Qua những gì các bạn đã làm, đã biết, hãy tiếp tục lan tỏa văn hóa, giá trị, tinh thần và cách làm Viettel đến các đồng nghiệp ở thị trường, chia sẻ về sự hiếu khách của Việt Nam, Viettel đến đất nước của các bạn", Chủ tịch Tập đoàn nhắn nhủ.

Về các giá trị cốt lõi của Viettel, Chủ tịch Tào Đức Thắng cũng phân tích các giá trị này được đúc kết dựa trên hành trình phát triển của Viettel, từ các bài học thành công của Viettel, do đó mỗi CBNV đều có thể rút ra bài học và ánh xạ vào mọi khía cạnh trong cuộc sống.

20230522-ads-4040 (1)

4. Hãy trở thành nhân sự toàn cầu

Các CBNV Viettel ở thị trường này hoàn toàn có thể làm việc ở thị trường khác - đây là khẳng định của Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng. Chủ tịch cũng chia sẻ việc Tập đoàn xây dựng chương trình luân chuyển toàn cầu nhằm đồng nhất tri thức, kinh nghiệm, kỹ năng của nhân sự Viettel ở khắp nơi trên thế giới, qua đó tạo ra những nhân sự toàn cầu.

"Các bạn là những cá nhân nổi bật, dám dấn thân vào những con đường mới. Viettel là một tổ chức toàn cầu, vì vậy nhân sự Viettel cũng phải là nhân sự toàn cầu, có thể làm việc ở mọi nơi trên thế giới", Chủ tịch Tập đoàn nhấn mạnh.

Với đội ngũ tổ chức chương trình và các mentor, Chủ tịch Tào Đức Thắng yêu cầu liên tục cung cấp kiến thức, kỹ năng mới nhất để các CBNV từ thị trường có thể trở thành nhà lãnh đạo trong môi trường cạnh tranh toàn cầu.

VTFR: Ăn đúng, uống đủ phòng chống say nắng, say nóng

11 nhân sự xuất sắc tại thị trường bắt đầu học tập, làm việc tại Việt Nam

"Chúng ta là một đất nước độc lập, tự chủ về công nghệ"

TV360 đánh dấu bước ngoặt tại MWC 2024: Kết hợp công nghệ 5G và trải nghiệm 360°

Metfone lập kỷ lục 7 triệu thuê bao register tại Campuchia

  • 1

Cổ phiếu VTPost 'tím lịm' trong ngày chào sàn HOSE

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua