CBNV VTPost sớm quay trở lại công việc sau bão

Thùy Dung (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 18:18 - 30.09.2022

Siêu bão Noru quét qua địa bàn các tỉnh miền Trung khiến nhiều địa phương chịu thiệt hại nặng nề. Nhiều tuyến đường bị thu hẹp do cây xanh gãy, đổ, lấn chiếm lòng đường. Nhiều khu vực vẫn trong tình trạng ngập úng, đường bùn lầy lội gây khó khăn trong lưu thông, vận chuyển hàng hóa.

Để khắc phục tình trạng này, các Chi nhánh Bưu chính Viettel chịu ảnh hưởng của bão đã tổ chức ra quân, khắc phục hậu quả bão lũ, ổn định sản xuất kinh doanh.

Với tinh thần “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”, các chi nhánh VTPost đã chủ động khắc phục hậu quả mưa bão, nhanh chóng khôi phục lại hoạt động sản xuất kinh doanh. Ngay sau khi bão đi qua, các cán bộ nhân viên VTPost, đặc biệt là các cán bộ nhân viên tại các chi nhánh chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão số 4 như Đắk Nông, Thừa Thiên - Huế, Bình Định, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị đã nhanh chóng sắp xếp lại bưu cục, cửa hàng; phân loại hàng hóa để nhanh chóng xử lý các bưu phẩm tồn trong ngày mưa bão.


CN VTPost Đắk Nông - Sắp xếp, phân chia lại tuyến hàng để sẵn sàng lên đường vận chuyển đến cho khách sau bão. 

Đồng chí Phạm Minh Tịnh, Giám đốc Chi nhánh Bưu chính Quảng Nam cho biết: “Dù đã triển khai tích cực nhiều biện pháp phòng chống, nhưng với sức mạnh của cơn bão Noru - cơn bão được đánh giá có sức mạnh lớn nhất trong 20 năm qua, Chi nhánh Bưu chính Quảng Nam vẫn không tránh được ảnh hưởng của cơn bão. Ngay trong buổi sáng đầu tiên bão tan, các đơn vị đã dọn dẹp sạch sẽ bưu cục, cửa hàng để quay trở lại làm việc. Đồng thời huy động 100% quân số tham gia phát hàng tồn. Vì vậy, chỉ sau 1 ngày ra quân, toàn đơn vị đã xử lý được hết số bưu phẩm tồn để bắt đầu thực hiện các hoạt động phát triển sản xuất kinh doanh trong tháng mới”.

Cũng như Quảng Nam, ngay khi cơn bão qua đi, các chi nhánh Bưu chính tại miền Trung đã sớm ra quân tiếp tục kinh doanh. Các dụng cụ phòng chống mưa bão như: Bao cát, dây thép, bạt phủ, chặn cửa... được tháo dỡ; các biển hiệu VTPost đã tháo ra nhằm hạn chế rủi ro do gió giật được tiến hành lắp đặt lại. Hàng hóa được phân chia theo tuyến phù hợp với điều kiện thời tiết và tình trạng địa hình để tạo điều kiện cho bưu tá trên đường đi đưa hàng.

Một số hình ảnh tại các chi nhánh quay trở lại làm việc sau bão: 


CN VTPost Hà Tĩnh - Nhiều tuyến đường vẫn còn bị ngập và mưa rải rác, bưu tá cẩn thận bọc sọt, dùng nilon bọc hàng để chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ, tránh nước mưa làm ướt hàng, hỏng hàng. 


Chi nhánh VTPost Quảng Trị - Khách hàng đến bưu cục từ sớm để giao dịch, Chi nhánh duy trì hoạt động cung cấp dịch vụ, tư vấn cho khách hàng thời gian vận chuyển do một số địa điểm có tuyến giao thông chưa được thông suốt.


Chi nhánh VTPost Quảng Trị - Do nằm trong khu vực bị bão ảnh hưởng trực tiếp nên sau khi ổn định bưu cục, các bưu tá nhanh chóng sắp xếp, phân chia tuyến hàng để lên đường trả hàng cho khách sớm hơn thường ngày.


CBNV VTPost Đà Nẵng tổ chức bán hàng ngay sau bão Noru, đảm bảo tính sẵn có của dịch vụ trên tinh thần hỗ trợ khách hàng và tìm kiếm thêm khách hàng mới. 

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua