Mạng lưới Viettel sẽ thông suốt tại hội Đền Hùng

Hà Thị Dự (TCT Công trình Viettel) đã đăng lúc 16:55 - 21.04.2023

Đến ngày 20/4/2023, đội ngũ kỹ thuật Viettel đã hoàn thành công tác đảm bảo tài nguyên sẵn sàng phục vụ du khách mọi miền hành hương về với Đất Tổ trong dịp đại lễ.

Lễ hội Giỗ tổ Hùng Vương năm nay liền kề với ngày kỷ niệm 48 năm Giải Phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao Động 01/5 và là ngày cuối tuần, vì vậy, người dân sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ lễ dài hạn tất cả 05 ngày.

Bên cạnh đó, hoạt động du lịch đã trở lại bình thường sau thời gian dài trở ngại bởi Covid - 19, nên dự báo lượng khách về với Lễ hội Đền Hùng năm nay sẽ rất đông. Phú Thọ ước tính sẽ đón 8 triệu du khách trong thời gian diễn ra Lễ hội Đền Hùng từ ngày 21-29/4 (tức ngày 02-10/3 Âm lịch), đông hơn gấp 2,5 lần so với năm trước.

Chi nhánh Công trình Viettel Phú Thọ (VCC) là đơn vị nhận nhiệm vụ triển khai trực tiếp các giải pháp đảm bảo tài nguyên, đồng thời phối hợp với VTNet, Viettel Phú Thọ để đảm bảo an toàn mạng lưới.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong dịp đại lễ này, trong 02 tuần vừa qua Chi nhánh đã huy động tối đa quân số với 38 nhân sự kỹ thuật để triển khai các giải pháp. Do số lượng du khách dự báo rất lớn nên số lượng giải pháp cần phải triển khai lắp đặt nhiều gấp đôi so với năm 2022. Cụ thể, Chi nhánh đã hoàn thành triển khai 05 xe phát sóng cơ động, 57 trạm phát sóng cơ động và 24 thiết bị Small cell…

Thiết bị được lắp đặt tại các điểm quan trọng, tập trung đông du khách đó là: Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, Quảng trường Hùng Vương và khu Công viên Văn Lang.

Lễ hội năm nay được tổ chức với quy mô lớn hơn, vì thế khối lượng công việc cũng nhiều hơn so với mọi năm. Nhưng Chi nhánh đã có kế hoạch công việc cụ thể cùng tâm thế chủ động không kể nắng mưa đã giúp đội ngũ kỹ thuật hoàn thành đúng kế hoạch đề ra.

Các công tác đảm bảo đã được thử nghiệm và sẵn sàng xử lý các tình huống bất thường trên mạng trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội.

Anh Hoàng Mạnh Cường, PGĐ kỹ thuật, Chi nhánh Công trình Viettel Phú Thọ (VCC) chia sẻ: “Không chỉ đảm bảo mạng lưới thông suốt, trong suốt thời gian diễn ra lễ hội Chi nhánh sẽ bố trí 29 nhân sự chốt trực thường xuyên tại các điểm quan trọng tập trung đông du khách sẵn sàng ứng cứu thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất có thể”.

Anh Cường cũng cho biết riêng buổi khai hội vào tối ngày 21/4 (02/3 Âm lịch) và đêm 28/4 (09/3 Âm lịch) bắn pháo hoa tại hồ Công viên Văn Lang, Chi nhánh huy động tối đa quân số trực lên tới 38 người. Mục tiêu đảm bảo mạng lưới thông suốt và phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách thập phương.

Chuỗi sự kiện diễn ra từ ngày 21 đến 29/4, tại Phú Thọ với 5 hoạt động chính, gồm: Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2023; Liên hoan trình diễn các di sản văn hóa phi vật thể của Việt Nam được UNESCO ghi danh; kỷ niệm 20 năm thực hiện Công ước 2003 của UNESCO về bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể; Hội nghị - Hội thảo “Phát huy vai trò của di sản văn hóa gắn với phát triển du lịch”; Triển lãm di sản văn hóa, du lịch các vùng kinh đô Việt Nam. Lễ khai mạc diễn ra lúc 20 giờ tối 21/4, tại Quảng trường Hùng Vương, TP Việt Trì (Phú Thọ).

Năm 2023, VCC hướng tới doanh thu vượt 10.000 tỷ

  • 1

Chọn VCC xây nhà nhận quà lên tới 100 triệu đồng

  • 2

VCC Trà Vinh mang nước sạch tới người dân

  • 2

Viettel's Stars 2022: Điểm KPI nhà trạm cao tuyệt đối và dấu ấn anh kỹ thuật...

VCC dành tặng món quà 'bảo dưỡng yêu thương' cho người Viettel

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua