Metfone tại trợ cho Cambodian Premier League 3 mùa liên tiếp

Đức Anh (Metfone) đã đăng lúc 17:13 - 24.06.2022

Trong 3 mùa bóng từ năm 2022-2024, mỗi năm Metfone sẽ tài trợ 500.000 USD cho Giải bóng đá Ngoại hạng Campuchia (Cambodian Premier League). Đây là giải đấu cao nhất của Liên đoàn Bóng đá Campuchia, với sự góp mặt của 8 câu lạc bộ.

Phát biểu tại lễ ký kết tài trợ, đồng chí Phùng Văn Cường, Tổng Giám đốc Metfone khẳng định đơn vị đã đồng hành cùng nền bóng đá Campuchia bắt đầu từ năm 2010, tổng ngân sách đã đóng góp là 6 triệu USD; bóng đá Campuchia đang trên đà tiến bộ, ghi nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người hâm mộ nước nhà.

“Đầu tư cho thể thao, đặc biệt là bóng đá chính là đầu tư cho tương lai, cho sức khỏe cộng đồng vì bóng đá là môn thể thao phổ biến nhất, rộng rãi nhất và được yêu thích nhất ở Campuchia. Vậy nên, việc tài trợ cho bóng đá Campuchia là trách nhiệm của Metfone, góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá nói riêng và nền thể thao Campuchia nói chung”, đồng chí Phùng Văn Cường nhấn mạnh.

Phát biểu tại lễ ký kết tài trợ Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Campuchia Sao Sokha bày tỏ cảm ơn doanh nghiệp đã đồng hành cùng nền bóng đá nói riêng và thể thao Campuchia nói chung. Ông Sao Sokha cũng nhìn nhận Metfone là hình mẫu, là tấm gương cho các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư, kinh doanh tại Campuchia.

Có mặt tại Campuchia từ năm 2006, đến nay Metfone đã trở thành công ty Viễn thông Công nghệ số lớn nhất tại đây, với 9 triệu thuê bao di động, chiếm 50% thị phần. Doanh nghiệp này cung cấp đa dạng các dịch vụ Viễn thông-Công nghệ số để hướng tới phát triển một xã hội số trên đất nước Chùa Tháp.

Những năm qua, cùng với hoạt động kinh doanh, Metfone đã chung tay, đồng hành cùng Chính phủ, doanh nghiệp và người dân Campuchia tổ chức nhiều hoạt động tài trợ, hỗ trợ phát triển cộng đồng với tổng số tiền lũy kế lên đến 100 triệu USD. Trong đó có việc giảm cước và hỗ trợ cho học sinh học trực tuyến, cung cấp dịch vụ Internet miễn phí cho bệnh viện và ngành y tế....

Việt Nam hiện đứng đầu trong ASEAN và trong tốp 5 nước có đầu tư trực tiếp lớn nhất tại Campuchia. Kim ngạch thương mại giữa hai nước Việt Nam và Campuchia năm 2020 đạt 5,32 tỷ USD, năm 2021 đạt 9,54 tỷ USD và 5 tháng đầu năm 2022 đạt 5,44 tỷ USD, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2021.

Sự kiện doanh nghiệp Việt Nam tài trợ cho thể thao Campuchia diễn ra đúng vào dịp hai nước đang tổ chức nhiều hoat động có ý nghĩa thiết thực để kỷ niệm 55 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Campuchia (24/6/1967-24/6/2022).

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua