Viettel Quảng Nam tặng 2000 sim hỗ trợ người dân trở về từ TP.HCM

Như Hoa (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 18:58 - 03.08.2021

2000 sim với gói cước V120Z miễn phí gói cước trong tháng đầu tiên được dành tặng cho người dân trở về từ TP.HCM với mong muốn sẽ là cầu nối giúp cho bà con có thể liên lạc với gia đình, người thân và có data truy cập mạng giải trí, cập nhật thông tin trong khoảng thời gian cách ly.

Hiện tại đã có hơn 500 sim được tặng đến 500 người dân địa phương. Viettel Quảng Nam sẽ tiếp tục tặng khi bà con từ TP HCM về các khu cách ly song song với những hoạt động hỗ trợ khác cho đồng bào trở về từ vùng dịch.


Đồng chí Phạm Thị Kim Thanh - Giám đốc Viettel huyện Điện Bàn tặng sim cho khu cách ly có người về từ TP.HCM

Theo đánh giá của ban chỉ huy Viettel Quảng Nam, những ngày qua chúng ta đã thấy nhiều hình ảnh xót xa của đoàn người nối nhau hồi hương trở về từ các vùng dịch tràn ngập các trang mạng xã hội và báo chí, có những gia đình chở cả con nhỏ chỉ mới 1 - 2 tuổi hay thậm chí có gia đình có con mới sinh được 10 ngày tuổi ... Chúng ta cũng không khỏi xúc động khi nhìn thấy hình ảnh những mạnh thường quân đã đứng ra để giúp đỡ những người dân hồi hương dù chỉ là những ổ bánh mì, chai nước ... thôi cũng đã cảm thấy ấm lòng. 

Thế mới thấy tình đồng bào trên dải đất hình chữ S này mới ấm áp, sẻ chia biết bao. Hy vọng với món quà nhỏ sẽ giúp cho bà con vơi đi một phần khó khăn và thêm sức mạnh để có thể vượt qua quãng thời gian này.

CBNV VTG sôi nổi so tài thể thao nhân dịp Kỷ niệm 18 năm thành lập

KCQ Tập đoàn tăng cường sức khỏe cho CBNV trước mùa cúm

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua