Telemor mang truyền hình số tới người dân Đông Timor

Phương Việt (Viettel Global) đã đăng lúc 17:03 - 31.01.2024

Vừa qua, tại trụ sở công ty, Telemor và Đài Truyền hình Quốc gia Timor Leste (RTTL) đã ký thỏa thuận hợp tác. Theo đó, kênh RTTL chính thức ra mắt trên nền tảng TV Timor của Telemor.

Tham gia lễ ký kết có ông Aniceto Guterres - Chủ tịch RTTL, TGĐ Telemor Trần Văn Bằng cùng các thành viên hai bên.

Tại buổi lễ, CEO Telemor Trần Văn Bằng chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng vì đây là sự hợp tác giữa Telemor, một công ty viễn thông hàng đầu và Đài Truyền hình và Phát thanh Quốc gia Đông Timor, đại diện cho truyền hình quốc gia để mang đến trải nghiệm độc đáo trên nền tảng Timor TV. Việc hợp tác này này không chỉ nhằm mở rộng hệ sinh thái dịch vụ của Telemor mà còn mang thông tin tới người dân ở những khu vực còn khó khăn”.

Chủ tịch RTTL và CEO Telemor trong lễ ký kết.

Ông Aniceto Guterres, Chủ tịch RTTL cho biết: “RTTL luôn mong muốn tăng cường sự hiện diện trên toàn lãnh thổ Đông Timor cũng như quốc tế. Đáng chú ý đây là lần thứ ba hợp tác giữa RTTL và Telemor, trước đó là trong lĩnh vực Y tế và Truyền thông. Xin cảm ơn Telemor vì đã hợp tác cùng chúng tôi.”

Hai bên mong muốn dịch vụ này sẽ phát triển mạnh mẽ và vươn tới mọi ngóc ngách của Timor, mang đến cho tất cả các gia đình một trải nghiệm truyền hình chất lượng với nội dung phong phú. Hai bên cùng hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa Telemor và RTTL sẽ ngày càng phát triển, mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho cộng đồng Timor!

Telemor là nhà mạng đầu tiên đem đến những trải nghiệm số chưa từng có cho người dùng với các sản phẩm như webfilm kho phim tiếng sở tại Cinema.tl, truyền hình di động Timor TV, Ví điện tử MOSAN, siêu ứng dụng Kakoak…Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Telemor luôn khẳng định vị thế là nhà mạng tiên phong trong lĩnh vực viễn thông tại Đông Timor.

Telemor chính thức gia nhập 'câu lạc bộ' 5G

  • 1

Telemor đã thay đổi cuộc sống người dân Đông Timor thế nào?

Viettel Store phát triển bán hàng qua Tiktok

  • 1

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua