VTT trên đường phổ cập công nghệ wifi tân tiến nhất cho doanh nghiệp Việt

Cẩm Thủy (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 10:53 - 20.12.2022

Gói cước WiFi 5in1 ứng dụng công nghệ WiFi6 đem đến cho doanh nghiệp 5 ưu thế nổi bật: tốc độ tốt nhất, vùng phủ rộng, công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến, giá cước hợp lý nhất.

Ngày 20/12/2022, tại trụ sở Viettel Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện ra mắt giải pháp WiFi 5in1 tích hợp công nghệ WiFi6 và giới thiệu hệ sinh thái chuyển đổi số doanh nghiệp của Viettel. Hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn đã tới tham dự sự kiện.

Nhằm giải quyết tối đa các hạn chế khi truy cập mạng WiFi mà doanh nghiệp đang gặp phải, TCT Viễn thông Viettel (VTT) ra mắt giải pháp Wifi 5in1 với tốc độ cao tới 1Gbps, vùng phủ rộng, công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến, giá cước hợp lý.

Theo đó, doanh nghiệp sử dụng gói cước mới này của Viettel sẽ được trang bị thiết bị WiFi 6 chuẩn AX3000 giúp cho tốc độ truy cập WiFi Viettel nhanh hơn, độ ổn định cao và phủ sóng khắp mọi nơi. Đặc biệt, Viettel còn là nhà mạng duy nhất cung cấp gói cước FTTH có cam kết đảm bảo băng thông quốc tế tối thiểu và không giới hạn mức tối đa.


Hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn đã tới tham dự sự kiện.

Ngoài ra, chuẩn bảo mật WPA3 (Wifi Protected Access) của công nghệ WiFi 6 kết nối với mạng công cộng, giúp chống lại các cuộc tấn công nặc danh, mã hóa các thiết bị truy cập và kết nối dễ dàng hơn cho thiết bị không có màn hình. Đây chính là tính năng ưu việt nhất nếu doanh nghiệp thực sự quan tâm đến việc bảo mật thông tin cá nhân và tài liệu nội bộ.


Đồng chí Tăng Vũ Đức- Phụ trách sản phẩm WiFi 5in1 thuyết trình về công nghệ WiFi6. 

Hệ thống gói cước 5in1 sử dụng công nghệ WiFi 6 của Viettel bao gồm 3 gói cước tốc độ cao (từ 300Mbps đến 1Gbps) và 3 gói cước tích hợp thêm tính năng MESH cho phép mở rộng vùng phủ tối đa; giá cước rất hợp lý, chỉ từ 350.000 đồng/tháng.

Đồng chí Phan Hoàng Việt – Phó Tổng Giám đốc VTT cho biết, công nghệ Wifi 6 đã được triển khai ở nhiều quốc gia trên thế giới, tuy nhiên tại Việt Nam công nghệ này vẫn còn khá mới mẻ và chỉ tiếp cận được số ít doanh nghiệp do chi phí còn cao.

“Với việc tung ra gói cước siêu tốc chỉ từ 350.000 đồng cùng thế mạnh về hạ tầng và mạng lưới cung ứng, VTT kỳ vọng sớm phổ cập công nghệ WiFi6 cho doanh nghiệp Việt”, đồng chí Phan Hoàng Việt nhấn mạnh.

Ngay tại sự kiện đã có nhiều doanh nghiệp quan tâm tìm hiểu giải pháp và đăng ký lắp đặt dịch vụ. Trao đổi với Viettel Family, anh Khang Đặng- Giám đốc Công ty Veston và đồng phục cao cấp MON AMIE cho biết, tốc độ truy cập chính là yếu tố để anh quyết định sử dụng ngay dịch vụ WiFi 5in1 mà VTT cung cấp. Ngoài ra, tính bảo mật, vùng phủ rộng cũng là những yếu tố cần thiết của một mạng WiFi mà doanh nghiệp anh đang cần.

Theo kết quả thống kê, đến hết năm 2021, đã có 780 triệu thiết bị smartphone hỗ trợ WiFi 6 và các chuyên gia cũng dự báo các smartphone hỗ trợ chuẩn WiFi 6 sẽ chiếm 90% tổng lượng smartphone trên thị trường vào năm 2026.

Từ năm 2020 Viettel là nhà mạng tiên phong triển khai các gói cước FTTH tích hợp tính năng mesh wifi (mở rộng vùng phủ) giúp gia tăng trải nghiệm cho khách hàng và là nhà mạng đầu tiên nâng gấp đôi tốc độ đường truyền. Với việc ra mắt giải pháp WiFi 5in1 tích hợp công nghệ WiFi6 cho doanh nghiệp, một lần nữa khẳng định Viettel luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của VTT, kính mời đồng chí truy cập website https://viettel.vn/, app MyViettel hoặc liên hệ tổng đài 18008168 để được hỗ trợ miễn phí.

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

Từ DC của Viettel và câu chuyện đón đầu xu thế toàn cầu về phát triển bền vững

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua