Anh - Người dạy cho em sự khao khát lớn lao

Lê Thị Hồng Chiêm (Viettel Hải Dương) đã đăng lúc 11:20 - 08.11.2022

“Nếu bạn muốn đóng một con tàu, đừng xua mọi người cùng nhau đi lấy gỗ, cũng đừng giao nhiệm vụ và công việc cho họ, mà hãy dạy họ khao khát sự bao la vô tận của biển khơi…”

Em cứ vẫn hay tìm tòi những câu trích dẫn hay và muốn trải mình vào từng câu từng chữ, và thấy vui khi thấy tác giả nói lên cảm xúc của mình.

Khi em đọc câu trích dẫn này, em thấy hình ảnh của Anh - một người luôn mang đến cho mọi người một nguồn năng lượng tích cực!

Dear Sếp! Trương Công Lịch.

Một từ “ Sếp” không thể nói hết về Anh.

Người thuyền trưởng của con tàu.

Người Anh cả trong Gia đình Viettel Hải Dương.

Người bạn lớn của chúng em!

Ấn tượng ban đầu khi nói chuyện điện thoại với Anh, khi đó em trong thời gian nghỉ thai sản. Anh hỏi em một câu “ Em có làm được không?”.

Lúc đó em rất run nhưng cũng lấy hết dũng khí để trả lời “Vâng, em làm được!”.

5kjgWYQJZVzdvxlXrtGNyDGmzjn1fEiLGL259u0G

Từ câu hỏi ngắn gọn ấy nhưng em hiểu đó là Anh đang trao cơ hội và đặt lòng tin vào em. Khi chuyển sang vị trí mới, em còn nhiều bỡ ngỡ và khó khăn nhưng Anh luôn động viên giúp đỡ để em có đủ tự tin như ngày hôm nay.

Anh nghiêm khắc nhưng lại rất yêu hoa, bàn làm việc của Anh lúc nào cũng có hoa hồng. Anh là người mong muốn sự hoàn hảo, Anh chỉnh sửa, nhắc nhở chúng em từng câu từ, từng lời nói…

Anh khuyên bảo và chia sẻ, mọi việc đạt kết quả cao hơn, chất lượng hơn, giúp em hoàn thiện hơn và là phiên bản tốt hơn của chính mình.

Anh yêu cầu cao trong công việc nhưng rất tôn trọng ngày nghỉ của chúng em. Luôn tạo điều kiện cho chúng em được xả hơi để có thể “làm hết sức, chơi hết mình”.

Anh có nói “Các em có thể xin nghỉ phép chỉ để ngủ, để tụ tập bạn bè, hoặc chẳng để làm gì cả, miễn sao các em thấy vui, lấy năng lượng tốt để hôm sau làm việc hiệu quả hơn, Anh sẽ không bao giờ từ chối”.

Về những điều Anh đã làm cho chúng em, về những trải nghiệm trong công việc và cuộc sống chúng em đã có với Anh không bút mực, từ ngữ nào có thể kể hết.

Em chỉ muốn nói em rất vui và hãnh diện khi được làm việc với Anh. Đó sẽ là những trải nghiệm trân quý trong thời gian em công tác tác tại Viettel HDG.

Em chúc Anh vẫn luôn là người truyền cảm hứng, là người khơi gợi ước mơ cho mọi người, là người bạn đồng hành trách nhiệm và đáng tin cậy!!!

#dearsep

073246-Lê Thị Hồng Chiêm- Viettel Hải Dương.

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua