Cảm ơn chị người “Sếp” của em chị Nguyễn Thị Thanh Hiền

Trịnh Hà Trang_CNBC Viettel Yên Bái đã đăng lúc 14:48 - 15.11.2022

Hôm nay gọi chị là “Sếp” nghe có vẻ xa lạ quá vì đối với tôi chị còn hơn cả một người Sếp , nhưng đúng chị là Sếp của tôi.

Dear “Sếp”!

Để là một người lãnh đạo được mọi người yêu quý và kính phục không phải là điều dễ dàng đặc biệt là phụ nữ. Phụ nữ làm Sếp đã là một hành trình không phải dễ do vừa phải lo việc cơ quan vừa đảm việc nhà nhưng tôi thấy chị làm rất tốt dù đứng trên vai trò gì.

Từ những ngày đầu mới bước vào Viettel tôi còn là cô bé GDV, chị làm Trưởng phòng CĐBR cho đến nay chị làm PGĐ CN thì ấn tượng tôi dành cho chị vẫn vậy. Ngay từ những ngày đầu gặp chị, tôi đã bị thu hút bởi lòng nhiệt huyết, đam mê, trách nhiệm với công việc cũng như cách gìn giữ hạnh phúc gia đình của chị, bên cạnh đó là sự nể phục về một con người tài giỏi, uyên thâm, sống rất mực tình cảm và nhiệt thành với mọi người và nhất là cái cái cách chị truyền cảm hứng, động viên nhân viên của mình.

Còn nhớ ngày đó tôi mới lấy chồng xong lại công tác xa nhà (cách nhà gần 80km) không dưới 2 lần tôi nhụt trí và có nhắn tin cho chị để xin nghỉ, nhưng không biết bằng một cách nào đó, những lời động viên chia sẻ về quá trình vào Viettel của chị cũng từ GDV cho đến ngày hôm nay chị đứng trên cương vị là PGĐ CN thúc đẩy tôi phải tiếp tục cố gắng cống hiến và gắn bó với Viettel. Chị đã từng nói với tôi " em cứ cố gắng và cống hiến cho đơn vị thì sẽ không bao giờ đơn vị bỏ quên mình".

Và rồi ngày tôi được về gần nhà cũng đến. Ngày hôm đó chính chị là người gọi cho tôi thông báo với tôi “hiện CN đang thiếu chức danh NV Tổng hợp em có muốn thử sức mình không, nó sẽ là một lĩnh vực mới nhưng chị tin em sẽ làm được, hãy đăng ký phỏng vấn để thử sức mình ở một lĩnh vực mới nhé”.

Tôi suy nghĩ rồi cũng mạnh dạn đăng ký phỏng vấn, may mắn sao khi TCT phỏng vấn tôi đã đạt, nhưng mọi khó khăn ở phía trước còn rất nhiều với một cô bé CHT tay ngang sang làm Tổng hợp có quá nhiều kế hoạch, báo cáo, tờ trình lạ lẫm một lần nữa tôi lại bị nhụt trí vẫn là chị người thầy, người sếp ở bên động viên hướng dẫn tôi từ những việc nhỏ nhất như cách làm báo cáo như thế nào, cách lập kế hoạch cá nhân ra sao để không bị trôi việc…..

Chị giúp tôi bắt nhịp với công việc, chị là người truyền cảm hứng cho tôi, luôn cho tôi động lực để cố gắng mỗi ngày, không chỉ trong công việc mà ngay cả cuộc sống hàng ngày chị cũng luôn sẵn sàng chia sẻ nếu tôi gặp khó khăn, chị luôn là người đưa ra lời khuyên giúp tôi có những quyết định đúng đắn trong cuộc sống.

Đôi khi tôi tự hỏi tại sao chị có lối nói chuyện thuyết phục và đầy tinh tế, phân tích vấn đề sắc bén, mọi nội dung hay ý kiến chị đưa ra đều trở lên thuyết phục như vậy. Và rồi cuối cùng tôi nghĩ tất cả đều phải xuất phát từ sự chân thành, chị chân thành với tất cả mọi người, với tất cả nhân viên của chị không chỉ riêng ai mà đối với ai chị cũng quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ khi mọi người cần.

Với tôi chị ngoài việc là một người sếp tài năng, người dẫn dắt thì chị giống như một người thầy, người chị mà tôi vô cùng yêu quý. Cảm ơn chị người “Sếp” của e chị Nguyễn Thị Thanh Hiền, chúc chị luôn mạnh khoẻ, công tác tốt và tiếp tục truyền lửa nhiệt huyết với các thế hệ sau với Viettel.

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua