Dear Sếp! Người Anh cho em thấy được Viettel là nhà

Thu Sang (Tư vấn và Dịch vụ Viettel) đã đăng lúc 14:59 - 11.11.2022

Một năm rưỡi không phải là quãng thời gian dài, nhưng đối với em đây là khoảng thời gian quý giá hơn bao giờ hết. Nhờ có cuộc thi Dear sếp này mà em có cơ hội bày tỏ sự biết ơn tới người lãnh đạo nhiệt huyết, người Sếp mẫu mực và luôn quan tâm tới nhân viên, anh Lương Quang Huy – Giám đốc Trung tâm Khu vực 1, Công ty CP Tư vấn và Dịch vụ Viettel.

Em còn nhớ cách đây hơn 1 năm về trước, lần đầu tiên được gặp anh trong buổi pXhỏng vấn tuyển dụng của Công ty. Lúc đấy em vẫn chỉ là cô bé mới tốt nghiệp đi làm được 1 năm, kinh nghiệm về cuộc sống cũng như chuyên môn đều còn hạn chế. Nhờ có anh đã cho em cơ hội được làm việc, giúp em giải đáp những khúc mắc về chuyên môn, luôn sẵn sàng đứng ra nhận trách nhiệm và bảo vệ nhân viên của mình.

Anh biết không, thực sự khi làm việc chính thức khoảng 3 tháng đầu, em thấy bản thân bị stress vì không đủ nhanh để đáp ứng được công việc. Chính anh là người luôn nhìn thấy được điều đó, thường xuyên hỏi thăm về tiến độ thực hiện công việc và hỏi em cảm thấy như thế nào. Những lúc như thế em thấy mình bớt đi phần nào những căng thẳng trong công việc, anh luôn cổ vũ và động viên, định hướng giúp em cách để làm việc hiệu quả hơn, với phương châm “Anh không cần người quá giỏi, mà anh cần người phù hợp”. 

Trong công việc, em luôn nhìn thấy anh là người rất nghiêm túc, chuẩn chỉ. Dù nhiều lúc anh em trong Trung tâm làm sai, thay vì nổi nóng anh đều cùng mọi người phân tích, tìm ra nguyên nhân và cách giải quyết vấn đề. Khi giao nhiệm vụ cho anh em tìm kiếm nguồn công việc mới bên ngoài, đẩy mạnh triển khai đầu tư xã hội hoá, anh vẫn luôn là người đi đầu, làm cùng chúng em, chỉ cho chúng em hướng đi nào là đúng.

1. sangttt@viettel.com.vn
Sếp trong chuyến công tác triển khai vị trí đầu tư xây dựng trạm xã hội hóa tại Hạ Long, QNH.

Ngoài công việc lúc nào anh cũng quan tâm tới đời sống tinh thần của mọi người trong Trung tâm. Không chỉ đối với CBNV lâu năm thân thiết, mà cả các bạn mới, thử việc, thực tập. Trong giờ happy time anh cũng luôn để tâm tới, nhắc em vào những ngày có sinh nhật của mọi người, chuẩn bị đồ vào những buổi mọi người đi tiếp đối tác, đi dự lễ tốt nghiệp các bạn thực tập, …. Những điều này tuy nhỏ nhặt thật anh ạ, nhưng anh luôn để tâm tới.

1.yenvtn5@os.viettel.com.vn
Anh em trong Trung tâm tổ chức mừng sinh nhật cho Sếp.

Rồi khi mọi người có tâm sự, anh đều hỏi thăm động viên chia sẻ. Hơn ai hết với câu chuyện tình cảm của em có thể nhiều người biết, nhưng người chia sẻ cùng em và định hướng cho em cách giải quyết thì không nhiều. Em thực sự xúc động và không bao giờ nghĩ khi đi làm sẽ gặp được một người Sếp tâm lý như vậy. Với em anh không chỉ là dạy em về kiến thức chuyên môn mà anh còn dạy em rất nhiều về cuộc sống, cách ứng xử, anh đã cho em cảm nhận được Viettel là một ngôi nhà chung thật sự.

2.yenvtn5@os.viettel.com.vn
Tập thể CBNV Trung tâm chụp ảnh lưu niệm nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập Công ty.

Có những điều để mở lời nói ra thật khó, em viết lá thư này bằng cả sự kính trọng, em chúc anh thật nhiều sức khỏe, thành công, mãi là người sếp, người thầy, người anh siêu VIP của chúng em.

Từ em gái: Trịnh Thị Thu Sang 

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua