Đôi dòng dành cho người Sếp tuyệt vời của tôi

1Birihanyuma Thibault (Lumitel) đã đăng lúc 14:47 - 15.11.2022

Tên tôi là Birihanyuma Thibault, tôi là nhân viên của Lumitel trong bộ phận CNTT và Thanh toán. Tôi muốn chia sẻ cảm xúc và quan điểm của mình về Trưởng phòng của tôi tên là Đặng Ngọc Điệp.

Bài viết được dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt. Kính mời đồng chí theo dõi phiên bản tiếng Anh ở bên dưới.

Tôi viết thư này cho anh để bày tỏ lòng biết ơn và cảm kích vì anh ấy đã làm Trưởng phòng của tôi. Anh ấy là người tài giỏi, anh ấy biết cách cư xử với cấp dưới. Anh ấy hoàn thành tốt vai trò trưởng phòng của mình. Anh ấy cũng biết cách sắp xếp mọi thứ sao cho ổn thỏa, đặt mọi thứ vào đúng vị trí của nó và điều đó thúc đẩy tôi làm việc chăm chỉ để có thể khiến anh ấy tự hào.

Anh ấy thích trò chuyện với mọi người. Anh làm việc rất ấn tượng, đặc biệt là khi giải quyết vấn đề. Anh ấy cư xử tốt với nhân viên và anh ấy không có định kiến.

Đó là tất cả những gì tôi có thể nói về trưởng phòng của mình. Chúa ban phước dồi dào cho anh ấy.

1111

Kính mời đồng chí theo dõi phiên bản tiếng Anh của bài viết

My name is Birihanyuma Thibault, I am an employee of Lumitel in the department of IT and Billing. I wanted to share my feelings and my point of view about my Chief of department whose name is Đặng Ngọc Điệp.

I am writing you this letter as I wanted to express my gratitude and appreciation for having him as my Chief because he's a good person, he knows how to live with his subordinates, he plays his role well as the chief of the department, he also knows how to organize things well, and put everything in its place and that motivates me in working hard so that I can make him proud.

He likes to chat with people, he is impressive, especially when it comes to solve problem, he behaves well with employees, and he has no complexes

That's all I can say about my chief of department. God bless him abundantly.

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua