Gửi người thầy Lê Hồng Phong của chúng em

Đoàn Đình Tuyên (Viettel Hải Dương) đã đăng lúc 14:51 - 02.11.2022

Nói về anh, cách anh chỉ đạo, điều hành công việc một cách rất " rát". Anh luôn sát sao, cùng làm, hướng dẫn các em các việc dù là nhỏ nhất từ những việc nội bộ viettel đến cách làm việc.

Dear sếp Lê Hồng Phong - PGĐ GPCNTT- Viettel HDG

Thấm thoắt cũng đã hơn 2 năm em được làm việc tại ngôi nhà mới - ngôi nhà Viettel Hải Dương, được chính thức là nhân viên kênh KHDN thời đó, nay là phòng KDGP.

Trước khi chính thức bắt đầu vị trí công tác mới, em cũng đã tìm hiểu về công việc sắp tới mình sẽ làm và chuẩn bị các kiến thức cho mình. Nhưng mọi thứ vẫn chưa bao giờ là đủ. Với tính chất công việc đặc thù của dự án, em luôn phải tự trau dồi kiến thức chuyên môn, khả năng xử lý công việc một cách linh hoạt. Em phải học hỏi nhiều hơn nữa.

d9hP40GRXFPd3qFu3lriP3WG5IFLdf21YK7mSTWi

Nói về anh,  cách anh chỉ đạo, điều hành công việc một cách rất " rát". Anh luôn sát sao, cùng làm, hướng dẫn các em các việc dù là nhỏ nhất từ những việc nội bộ viettel đến cách làm việc với khách hàng như thế nào. Anh luôn đặt những câu hỏi khó, những thứ mà em chưa từng trải qua. Có những khi em nghĩ mãi mà vẫn chưa có phương án. Những lúc đó, em không coi đó là áp lực mà em tự thầm nghĩ đó là cách anh đang hướng dẫn, đào tạo em để em trưởng thành hơn.

Trong công việc anh là thế nhưng anh là người rất tình cảm, luôn quan tâm, động viên các anh/em trong phòng và gia đình mọi người. Em vẫn còn nhớ ngày 20/10 vừa qua anh đã tạo sự bất ngờ cho chúng em bằng cách đã gửi quà đến người "phụ nữ" của gia đình chúng em, anh quan tâm đến cả hậu phương, để bản thân chúng em cảm thấy hạnh phúc và vinh dự khi có một người sếp tình cảm đến thế.

Dear sếp!

Em muốn gửi tới anh lời cảm ơn chân thành nhất nhờ sự giúp đỡ và hướng dẫn của anh trong thời gian vừa qua. Bản thân em đã tích lũy được những bài học kinh nghiệm quý giá và cảm thấy sự trưởng thành trong cả phẩm chất, chuyên môn .

Với những nỗ lực và tinh thần Rowan mà anh luôn truyền đạt tới chúng em, trong thời gian tới phòng KDGP sẽ luôn quyết tâm đạt mọi thắng lợi, mọi chỉ tiêu đề ra.

Một lần nữa em xin chúc sếp và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

MNV: 238397

#dearsep

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua