Kính gửi anh, người sếp trực tiếp của em!

Nguyễn Thanh Vân đã đăng lúc 23:02 - 23.10.2022

Ai tiếp xúc với anh đều công nhận anh rất thông minh, rất giỏi. anh nắm rất chắc các quy trình, nghiệp vụ và đọc “ văn bản” siêu nhanh. Đi họp với anh là phải chuẩn bị nghiệp vụ, công văn.

Quảng Bình ngày 22/10/2022

Dear Sếp!

Kính gửi anh, người sếp trực tiếp của em!

Anh là Thiếu tá Dương Thanh Bình – PGĐ viễn thông Viettel Quảng Bình.

Lời đầu thư, em chúc anh luôn vui khỏe, tràn đầy sinh lực và những ý tưởng mới. Tiếp tục cùng các anh trong BGĐ đưa Viettel Quảng Bình tiếp tục phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, và đạt được mục tiêu khát vọng năm 2022.


Gia đình nhỏ của Thiếu tá Dương Thanh Bình.

Dear Sếp!

Em biết là ở Viettel, người lãnh đạo gánh trên vai bao nhiêu trách nhiệm, vì thế chỉ những người rất giỏi, và chịu được áp lực lớn mới làm được sếp ở Viettel. Anh là người như thế. Ai tiếp xúc với anh đều công nhận anh rất thông minh, rất giỏi. Anh nắm rất chắc các quy trình, nghiệp vụ và đọc “văn bản” siêu nhanh. Đi họp với anh là phải chuẩn bị nghiệp vụ, công văn, chính sách, sản phẩm mới vì có thể bị anh hỏi bất cứ lúc nào. Và nếu tham gia cuộc họp với anh, thì bạn phải tập trung cao độ, vì câu trả lời của các đồng nghiệp có thể là câu hỏi tiếp theo dành cho bạn. Họp với anh thực sự rất “ căng thẳng”, áp lực và rất sợ nhưng lại vỡ ra rất nhiều điều. Anh luôn có rất nhiều ý tưởng, cách làm hay và thường hướng dẫn đến tận cùng cho nhân viên biết cách làm, cách xử lý một vấn đề cụ thể.


PGĐ Bình tham gia lớp đào tạo nghiệp vụ nội bộ do Học viện tổ chức.

Dear sếp!

Em còn nhớ khi em mới bước chân vào Viettel được một tuần, hồi đó các gói cước của viettel khá nhiều, em nhớ anh đã hỏi em về bộ ba gói cước Bonus. Vốn là một đứa “ lơ ngơ” như em hồi đó em đã không thể trả lời được câu hỏi của anh. Sau bữa đó, em biết rằng mình phải luôn cập nhật chính sách và trau dồi nghiệp vụ, vì những sản phẩm đó sẽ theo mình mãi, và sẽ giúp em tự tin hơn, đủ kiến thức khi giao tiếp với khách hàng. May mắn là sau này, Viettel tối ưu lại các gói cước trả trước, chỉ còn lại các gói chính theo nhu cầu của khách hàng. Và sự ra đời của gói cước Tomato chính là một cuộc cách mạng thay đổi tư duy và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam, giúp những người dân cũng có thể sử dụng điện thoại với chi phí bằng 0đ.


PGĐ Dương Thanh Bình trong cuộc họp sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2007.

Dear sếp !

Anh không những rất thông minh, mà khả năng diễn thuyết của anh cũng rất tốt.  Anh có chất giọng, ngữ điệu cũng như cách lập luận vấn đề của anh rất sắc sảo, súc tích. Anh cũng chính là CTV nội bộ đầu tiên của trang tin nhịp sống của chi nhánh với những bài viết được in trên Tập san Viettel.

Dear Sếp!

Anh là người gắn bó với Viettel Quảng Bình khá sớm, là một trong những người đầu tiên góp phần xây dựng Pop Quảng Bình. Anh trưởng thành từ nhân viên bán hàng, điều hành cước, là những người đầu tiên tác động vào hệ thống đầu tiên tại Quảng Bình. Anh kinh qua nhiều vị trí như ban cước, TP Kinh doanh di động, PGĐ kinh doanh Viettel Quảng Bình, PGĐ kinh doanh Viettel Quảng Trị, Giám đốc Viettel Đắc nông và sau đó có thời gian dài hỗ trợ tại thị trường Metfone và  trở về VN năm 2017.


Anh trong những ngày làm việc tại Metfone.


Anh Bình trong những ngày làm việc tại Viettel Đắk Nông.

Dear sếp!

Từ khi có anh về hỗ trợ, điều hành với chức danh PGĐ kinh doanh và sau này là GĐ kênh BHTT và PGĐ viễn thông. Công tác kinh doanh của Viettel Quảng Bình luôn có cách làm mới, đột phá. Anh cùng với các đ/c trong BGĐ đưa Quảng Bình – Một trong những tỉnh khó khăn nhất của khu vực miền trung sau sự cố Fumosa, bão lũ đã từng bước phát triển bền vững và trong năm 2021,2022 đã tăng trưởng doanh thu và cắt âm dịch vụ di động. Kết quả tăng trưởng dịch vụ CĐBR luôn nằm trong 5 tỉnh, 10 tỉnh tốt nhất toàn quốc.


Anh tham gia bàn giao chức danh GĐ Viettel Huyện Lệ Thủy - Quảng Bình.

Dear Sếp!

Làm việc trực tiếp với anh, chúng em luôn được anh hướng dẫn cho cách làm mới. Với mỗi việc khó, khi sinh ý kiến anh đều cho em và các bạn một nút thắt để mở. Anh là người làm việc, xử lý điều hành rất rắn. Thực sự nhiều lúc họp phòng với anh em cũng thấy toát “mồ hôi hột” vì các gạch đầu dòng đầy sổ, mà một gạch đầu dòng thì tụi em nhiều khi phải vật lộn và triển khai mất mấy ngày, có khi cả tuần, thậm chí cả tháng đối với chương trình lớn. Vậy nhưng khi bạn có một người sếp nghiêm và kinh nghiệm nghiệp vụ của bạn sẽ lên rất nhanh, và bạn sẽ luôn yên tâm vì luôn có một người sếp hỗ trợ phía sau.


Hoạt động bán hàng lưu động tại Viettel Quảng Bình.

Với công việc anh là người rất nghiêm khắc nhưng trong cuộc sống anh là người rất tình cảm. Anh là một trong những lãnh đạo mà hầu như tất cả các đám hiếu của người thân đồng nghiệp cơ quan, phòng anh không vắng đám nào Việc thăm ốm, hiếu hỉ luôn được anh đặc biệt quan tâm và dành nhiều thời gian. Anh cũng luôn tạo ra các sân chơi, gắn kết anh em Viettel huyện và anh em trong phòng, như cùng nhau ăn sáng, cùng nhau ăn cơm trưa, đi chơi cuối tuần với các gia đình để hậu phương hiểu và thông cảm hơn cho anh/ chị em Viettel.


Hoạt động giao lưu, gắn kết tại Viettel Quảng Bình.


Hoạt động giao lưu, gắn kết tại HKD tuyến Huyện.

Em còn nhớ cách đây hơn 2 tháng trước, khi ba em bị bệnh nặng, anh đã rất quan tâm và còn động viên em nghĩ phép để chăm sóc ba. Lúc đó, nước mắt em lưng tròng, một phần thương ba, một phần xúc động vì sự quan tâm của anh và mọi người. Và ba em đã mất sau đó không lâu, anh và các anh em trong phòng luôn tạo điều kiện và quan tâm em những lúc khó khăn nhất, giúp em ổn định tâm lý và vượt qua khủng hoảng tâm lý sau khi gia đình có người thân qua đời.

Dear Sếp!

Thôi thư cũng đã dài, em xin phép dừng bút. Em chúc anh cùng tập thể anh chị em Viettel Quảng Bình luôn có nhiều sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Em xin cảm ơn anh lần nữa, và vẫn muốn nói là vẫn rất run và hồi hộp khi họp với anh.

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua