Người thuyền trưởng - Anh Trần Quang Hưng

Đỗ Hoàng Thắng (Công ty Xi măng Cẩm Phả) đã đăng lúc 10:55 - 13.11.2022

Sếp nói anh em CBCNV Xi măng Cẩm Phả chúng ta đang đi trên một con thuyền, con thuyền Xi măng Cẩm Phả luôn tăng tốc hướng ra biển lớn với chất lượng và giá trị thương hiệu, thị phần về Xi măng.

Chúng em: CBCNV phòng Điện Công ty Cổ Phần Xi măng Cẩm Phả

Dear Sếp:

Con thuyền Xi măng Cẩm Phả dưới sự cầm lái của anh- thuyền trưởng Trần Quang Hưng -Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Xi măng Cẩm Phả, trong những năm qua đã ngày một lớn mạnh, vững bước vươn ra biển lớn, trở thành một trong những Công ty Top đầu về sản xuất Xi măng Việt Nam, khẳng định chất lượng, thương hiệu và thị phần, là đơn vị xuất khẩu xi măng đầu tiên và nhiều nhất ra thị trường nước ngoài.

Năm 2022 là năm nhiều giông bão đối với ngành sản xuất xi măng Việt Nam,  rất nhiều các Nhà máy xi măng phải dừng sản xuất, con thuyền Xi măng Cẩm Phả cũng không ngoại lệ, căng mình chống chọi với các cơn giông,  bão; báo giá nguyên liệu đầu vào, bão giá nhiên liệu... và đặc biệt là bão giá than, khiến con thuyền Xi măng có những lúc như bị đẩy lại dưới các cơn sóng. Giông bão, rồi sẽ qua, con thuyền chúng ta vẫn tiếp tục vươn mình vượt qua từng con sóng lớn để đi lên phía trước.

Chúng em là CBCNV phòng Điện, các tay chèo của con thuyền Xi măng Cẩm phả trước các cơn giông bão nguyện luôn giữ cho máy hoạt động ổn định, nhịp nhàng mái chèo, vững niềm tin vào người thuyền trưởng đưa con thuyền Xi măng Cẩm Phả vượt qua giông bão, tăng tốc thẳng tiến ra biển lớn, nơi Xi măng Cẩm Phả khẳng định chất lượng, thương hiệu, đánh dấu các thị phần trong nước,  thị phần trong khu vực và trên thế giới.

Chúng em xin chúc sếp: Sức khỏe, Hạnh phúc và thành công, Con thuyền Xi măng Cẩm Phả đoàn kết, lớn mạnh vươn mình ra biển lớn.

Chúng em CBCNV phòng Điện Xi măng Cẩm Phả.

  • 1939
  • 11
  • 7
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua