Điểm mặt 5 đội bóng xuất sắc vượt qua vòng loại Viettel's World Cup

Nguyễn Thương (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 16:55 - 29.05.2023

Sau vòng loại Viettel's World Cup 2023, 5 đội bóng xuất sắc nhất đã ghi danh tại vòng chung kết giải đấu cấp Tập đoàn gồm VTS, VTPost, VMC, VTNet và VCC.

Đương kim vô địch Viettel's World Cup, Mytel có lẽ sẽ đối diện với nhiều khó khăn để bảo vệ ngôi vương khi đối mặt với quyết tâm cao độ của các đội bóng ngay từ vòng loại. Tấm vé vào chung kết và chiếc cúp vô địch là mục tiêu chinh phục chung của tất cả các đội.

Theo lịch thi đấu Viettel's World Cup 2023, Vòng đá loại đã chính thức kết thúc sau lượt trận cuối cùng diễn ra 27/5. Cục diện và xếp hạng các bảng đấu Viettel's World Cup 2023 sau lượt trận đầu tiên ghi nhận nhiều bất ngờ. Một số ứng viên cho chức vô địch nhận bàn thua không ngờ. Bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mới khi liên tục tạo nên những "cơn địa chấn" vào khung thành đội bạn.

TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel (VTS)

Đội bóng VTS là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Cuộc đua giành vị trí nhì tốt nhất của VTS thực sự cam go khi phải vừa thi đấu, vừa ngóng chờ kết quả từ các bảng đấu khác. Tuy thất thủ ở trận ra quân trước VTNet nhưng những chiến thắng cách biệt 4 bàn, cách biệt 8 bàn đã giúp VTS có hiệu số rất tốt để so sánh với các đội nhì bảng khác.

VTS 1
Sau cùng, bản lĩnh cùng một chút may mắn đã giúp VTS giành tấm vé cuối cùng vào vòng chung kết Viettel's World Cup 2023. Một thứ bóng đá đẹp, hấp dẫn CBNV là điều các cầu thủ VTS nhắm đến tại vòng chung kết tới đây.

VTS 2

TCT Bưu chính Viettel (VTPost)

Đội bóng VTPost dẫn đầu bảng B với thành tích toàn thắng. Ngay trận ra quân, VTPost đã có lợi thế lớn khi thắng sát nút đối thủ cạnh tranh trực tiếp là đội bóng VTT. Đây là tiền đề để các cầu thủ VTPost thoải mái tinh thần, lần lượt ghi 6 bàn và 9 bàn vào lưới các đội bóng sau đó.

VTPost 1
Năm nay, đội bóng VTPost có sự chuẩn bị bài bản và tập luyện kỹ càng từ rất sớm, do đó thành tích tại vòng loại hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực mà các cầu thủ bưu chính bỏ ra. VTPost chắc chắn sẽ là ứng viên vô địch ở vòng chung kết tới đây.

VTPost 2

TCT Mạng lưới Viettel (VTNet)

VTNet nhanh chóng thể hiện sức mạnh tại bảng D khi ngay trận ra quân đã đánh bại một đội mạnh khác là VTS. Sau đó, đội bóng "mạng lưới" tiếp tục cuốn phăng các đối thủ khác và thể hiện sự mạnh vượt trội

VTNet 1
VTNet ghi rất nhiều bàn tại vòng loại, trong đó có trận ghi tới 13 bàn nhưng các cầu thủ vẫn khiêm tốn đặt mục tiêu qua từng trận. Đội bóng VTNet cũng tiết lộ lối chơi phòng ngự phản công sẽ là bí quyết của họ tại vòng chung kết tới đây.

VTNet 2

TCT Sản xuất thiết bị Viettel (VMC)

Đội bóng TCT Sản xuất thiết bị Viettel là đội bóng vất vả nhất trong số các đội đầu bảng tại vòng loại Viettel's World Cup năm nay. VMC có nhiều thời điểm rất khó khăn, tưởng chừng mất điểm trước đội bóng Khối Cơ quan, hay Viettel IDC nhưng họ đều vượt qua để ghi danh vào vòng chung kết với tư cách nhất bảng.

VMC1
Tại Viettel's World Cup năm nay, VMC cũng là đội bóng có sự chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng với cơ sở vật chất có sẵn và thời gian chuẩn bị lâu dài. Kết hợp với tinh thần quyết liệt, máu lửa, VMC được kỳ vọng tiến xa tại vòng chung kết năm nay.

VMC 2

TCT Công trình Viettel (VCC)

Cùng với VTPost và VTNet, VCC được xem như một trong những ứng viên vô địch Viettel's World Cup. Vòng loại giải đấu vì thế không làm khó được các cầu thủ "công trình", minh chứng là chiến thắng đậm ngay trận ra quân trước đối thủ mạnh VHT. Ba tại bảng A, VCC ghi 13 bàn và hoàn toàn giữ sạch lưới.

VCC 2
Được đánh giá cao nhưng đội bóng VCC chỉ khiêm tốn đặt mục tiêu top 3 tại vòng chung kết Viettel's World Cup. Rõ ràng, mọi đội bóng đều phải dè chừng khi đối đầu các cầu thủ "công trình".

VCC 1

CẬP NHẬT: Kết quả mới nhất vòng loại Viettel's World Cup 2023

  • 7

Viettel's World Cup 2023: Giải phong trào nhưng phải chuyên nghiệp

  • 3

Viettel's World Cup chính thức trở lại

  • 6
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua