Nhận ngàn quà tặng World Cup khi gặp linh vật La'eeb trên TV360

Thủy Tiên (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 13:57 - 01.12.2022

Hòa chung không khí đón mừng giải thể thao lớn nhất thế giới, TV360 đã đưa World Cup 2022 gần hơn với người hâm mộ thông qua chương trình tương tác với linh vật La'eeb và nhận quà cực hấp dẫn.

World Cup 2022 xuất hiện một nhân vật đặc biệt được chú ý hơn cả dàn cầu thủ tài năng. Đó chính là mascot của World Cup - linh vật La'eeb. Khác với mọi năm, La'eeb không phải là một linh vật thú mà là sản phẩm của trí tưởng tượng, sáng tạo với ngoại hình lạ lẫm: không có nhân hình - tay chân, thậm chí không có giới tính và cái tên cũng mang ý nghĩa tượng trưng.

Người ta cho rằng Qatar đã sơ sài khi thiết kế linh vật. Tuy nhiên đây lại là bước đi sáng tạo khi đi ngược lại số đông của nước chủ nhà. Chính vì vậy, La eeb đã trở thành linh vật sáng tạo thành công nhất trong các mùa world cup với hàng loạt thảo luận đa chiều.

La’eeb ngộ nghĩnh, đáng yêu được lấy cảm hứng từ chiếc khăn đội đầu của những người đàn ông Trung Đông. Nhưng cũng có người cho rằng nó là biểu tượng vinh danh những người đã chết trong quá trình xây dựng các sân vận động cho World Cup.

Từ ngoại hình đến tương tác, La'eeb thể hiện mình là nhân vật vui nhộn, trẻ trung tinh nghịch, có tinh thần mạo hiểm đến từ thế giới linh vật, một thế giới song song - nơi tất cả các linh vật của giải đấu sinh sống.

Trong tiếng Ả-Rập, La’eeb có nghĩa là một cầu thủ có kỹ năng thượng thừa, siêu việt. Với vẻ ngoài ấn tượng và kỹ năng đỉnh cao, La’eeb đủ sức đại diện cho sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh và truyền bá văn hóa đặc sắc của những quốc gia Trung Đông.

Nắm bắt được xu hướng đang thịnh hành này, TV360 đã đưa ngay nhân vật La'eeb đang làm mưa làm gió này trên app TV360. Người dùng khi truy cập app TV360 có thể thấy La'eeb hiển thị góc màn hình dưới dạng animation vô cùng sống động, mô tả hoạt động đang chơi đùa cùng trái bóng


Hình ảnh linh vật World cup cực sống động trên app TV360.

Đặc biệt, người dùng có thể tương tác với nhân vật dễ thương này bằng cách nhấp vào để truy cập Chương trình dự đoán tỷ số trận đấu, trúng quà tặng viễn thông cực hấp dẫn:

Chương trình xem bóng đá, trúng quà thật mê, dành cho thuê bao di động Viettel sử dụng ứng dụng TV360, với các phần quà như:

- Data 3GB sử dụng trong 3 ngày

- Thoại nôi mạng 10 phút sử dụng trong 1 ngày

- SMS nội mạng 10 SMS sử dụng trong 1 ngày

- Data 500MB sử dụng trong 1 ngày

- Data 200MB sử dụng trọng 1 ngày

Chi tiết mời CBNV truy cập TV360 để tìm hiểu thêm

Nhân vật được app thiết kế thêm nút tắt [X] ở bên cạnh để người dùng có thể ẩn đi khi cảm thấy không thuận tiện khi sử dụng.

Với châm ngôn sống “Hiện tại là tất cả”, với việc đưa La’eeb tương tác trên TV360, TT DVTH Viettel mong muốn mang tới cho mọi người niềm vui và sự hứng khởi về một kỳ World Cup thành công và nhiều cảm xúc.

Nếu chưa thấy La’eeb xuất hiện, CBNV hãy nhanh tay cập nhật ứng dụng để gặp nhân vật dễ thương này và đón nhận những phần quà giá trị tới từ Viettel.

Tải app tại : http://tv360.vn/app

CBNV Viettel tri ân Anh hùng - Liệt sĩ nhân kỷ niệm Giải phóng miền Nam

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

9 CBNV may mắn nhận quà từ minigame sinh nhật Viettel Family

  • 2

Người giữ ‘lửa’ và số điểm tuyệt đối tại Công trình Viettel Sóc Trăng

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua