Hé lộ kết quả cuộc thi 'One Team, One Viettel'

Thùy Dương (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 11:16 - 27.07.2023

Cuộc thi “One Team, One Viettel” đồng hành cùng giải bóng đá lớn nhất Tập đoàn Viettel’s World Cup 2023 đã thu hút sự quan tâm và lan tỏa của đông đảo người Viettel.

11 bài dự thi là 11 màu sắc riêng của từng đơn vị, lồng ghép những giá trị cốt lõi của Viettel; không chỉ thể hiện tinh thần thể thao fairplay mà còn thể hiện tinh thần của người Viettel trên khắp toàn cầu.

Sau thời gian cân não, đánh giá công tâm, BTC xin công bố kết quả cuộc thi “One Team, One Viettel” như sau:

Viettel Post mang đến cuộc thi màu sắc mới mẻ thông qua bài hát được viết lời dựa trên 8 giá trị văn hóa cốt lõi Viettel trên nền nhạc ca khúc “Việt Nam ơi!”. Clip thể hiện tinh thần đoàn kết của người Viettel Post, sự cuồng nhiệt của các cổ động viên, tinh thần quyết tâm của đội bóng và lan tỏa đến tình yêu với tổ chức, với Viettel. 

CBNV có thể xem lại bài dự thi đạt giải Nhất của Viettel Post ngay tại đây.

Giải Nhì thuộc về Viettel Solutions (VTS) và Viettel Construction (VCC). Với bài rap được sáng tác hoàn toàn mới và hình ảnh cổ động viên siêu nhiệt huyết, clip dự thi của VTS đã mang đến một màu sắc rực rỡ và tinh thần đoàn kết, sáng tạo đậm chất VTS, chi tiết tại đây.

Trong khi đó VCC bắt đầu bằng câu chuyện của những người Viettel với công việc khác nhau, ở nhiều vùng miền khác nhau cùng hội tụ và tỏa sáng. Họ đã cháy hết mình vì tinh thần VCC, tinh thần Viettel, cùng nhìn lại clip dự thi của VCC ngay tại link.

05 giải Ba được trao cho các đơn vị: Bitel, VMC, VTNet, VTT, Telemor.

Mỗi đơn vị cùng mang đến “One Team, One Viettel” một màu sắc hoàn toàn mới. Dù cách xa nửa vòng trái đất hay trên đất nước Việt Nam, thì mỗi đội thi đều mang đến một tinh thần rất Viettel, lồng ghép khéo léo hình ảnh người Viettel với những giá trị văn hóa cốt lõi.

Giải Khuyến khích thuộc về các đơn vị: Unitel, Movitel, Metfone. Các clip đơn giản với thời lượng ngắn nhưng cũng đủ truyền tải tình cảm, sự quan tâm của CBCNV tại thị trường đến các cầu thủ đội nhà và giải bóng đá lớn nhất của Tập đoàn.

  • 1806
  • 3

One Team, One Viettel: Viettel Post - một niềm tin

  • 5944
  • 185

One Team, One Viettel: Bitel trưởng thành qua những thách thức và thất bại

  • 1549
  • 1

One Team, One Viettel: Cổ động viên VTS không chỉ cổ vũ cho đội nhà

  • 1481
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua