Lần đầu tiên VCC lọt top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

Hà Linh (TCT Công trình Viettel) đã đăng lúc 07:55 - 13.10.2022

Chương trình Thương hiệu mạnh là sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc nhất năm. Đây là lần đầu tiên Viettel Construction được vinh danh trong top 10 các thương hiệu mạnh năm 2022 tại lĩnh vực Xây dựng, vật liệu xây dựng.

Với chủ đề trọng tâm là “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, ngày 12/10 vừa qua, chương trình đã được tổ chức để vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc nhất năm 2022.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn ra phức tạp trong 03 năm liên tiếp 2019-2021, thích ứng nhanh Công trình Viettel đã vượt qua được những thách thức bởi dịch bệnh, do đó Tổng Công ty ít  bị ảnh hưởng và còn tăng trưởng kinh doanh bứt phá. Kết quả có được là nhờ việc vận dụng Chuyển đổi số sớm và xây dựng các biện pháp Quản trị rủi ro chặt chẽ cùng sự chung sức đồng lòng của hơn 10.000 CBNV. 


Đ/c Lê Quang Thanh - Trưởng phòng P. Truyền thông Đào tạo đại diện VCC nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh 2022.

Năm 2022, VCC đặt kế hoạch doanh thu 10.002 tỷ đồng, tăng trưởng 30% so với năm 2021, hướng đến mục tiêu trở thành "công ty tỷ đô" vào năm 2025. Sự xuất hiện trong Top 10 Thương hiệu mạnh - Ngành Xây dựng, vật liệu xây dựng đã một lần nữa khẳng định về chiến lược kinh doanh đúng đắn của Tổng Công ty, các hoạt động quản trị của doanh nghiệp và những thành quả đạt được trong suốt 27 năm qua. Tổng Công ty hiện đang hoạt động với 06 lĩnh vực chính: Vận hành khai thác, Đầu tư hạ tầng, Xây dựng (B2B, B2C), Giải pháp tích hợp, Công nghệ thông tin và Dịch vụ kỹ thuật.

Đây là lần đầu tiên VCC được vinh danh trong top 10 các thương hiệu mạnh năm 2022 tại lĩnh vực Xây dựng, vật liệu xây dựng, cùng sánh vai với Công trình Viettel còn có nhiều doanh nghiệp có tên tuổi như: Tổng Công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex), Tổng Công ty Viglacera, Công ty CP Eurowindow Holding, Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng Delta, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Newtecons, Công ty CP Tập đoàn Cotana, Công ty CP Đầu tư xây dựng TNCons Việt Nam, Công ty CP Nhôm Việt Dũng, Công ty CP Tư vấn Công nghệ thiết bị và Kiểm định xây dựng Coninco.

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam được xây dựng nhằm phát huy vai trò truyền thông, biểu dương kịp thời những thương hiệu Việt hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương, nền kinh tế quốc gia.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đánh giá và bình chọn dựa trên các hạng mục cơ bản gồm: Kết quả kinh doanh; Công tác xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; Văn hóa và trách nhiệm của doanh nghiệp; Công tác phát triển doanh nghiệp xanh và bền vững; Công tác chuyển đổi số. Ngoài ra, Ban tổ chức còn chú trọng đến yếu tố bảo vệ thương hiệu, phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng của doanh nghiệp; các chỉ số phục hồi tăng trưởng sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

  • 2274

VAM được đặt niềm tin quản lý, vận hành TT Phát thanh - Truyền hình Quân Đội

  • 383

Các ngành nghề mới củng cố niềm tin ‘Go Global’ của VTK

  • 1858

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

  • 2206
  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua