Chủ tịch Tập đoàn yêu cầu Viettel FC 'đoàn kết, sáng tạo, tự tin, bứt phá' để trở thành số 1

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 11:23 - 06.02.2023

Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng nhấn mạnh Viettel FC luôn phải đặt mục tiêu thách thức ở các giải đấu. Để làm được điều đó, mỗi thành viên của Trung tâm Thể thao Viettel, các cầu thủ Viettel phải ghi nhớ khẩu hiệu "Đoàn kết, sáng tạo, tự tin, bứt phá".

Viettel-HaTinh-105-01-1
“Viettel FC chúng ta có bề dày lớn, từ khi lấy tên Thể công, lấy tinh thần của những người lính. Chúng ta có lợi thế là đội bóng Quân đội, được rất nhiều thiện cảm từ người hâm mộ. Đây là điều đáng tự hào. Thêm vào đó, người Viettel chúng ta đã làm rất nhiều điều to lớn cho đất nước. Làm việc gì chúng ta cũng đặt mục tiêu top 1 và hầu hết đạt được. Chúng ta có đủ nguồn lực, tiềm lực để đầu tư cho đội bóng. Đó là những hành trang để Viettel FC hoàn thành mục tiêu đề ra”, Chủ tịch Tập đoàn nhận định tại buổi lễ ra quân của TT Thể thao Viettel.

Untitled-1-01
Đoàn kết: Giao nhiệm vụ cho TT Thể thao Viettel, Chủ tịch Tào Đức Thắng nhấn mạnh đội bóng cần nâng tinh thần cao đoàn kết. Người đứng đầu Tập đoàn nhắc nhở Ban lãnh đạo Trung tâm và các vận động viên rằng Viettel FC là những cầu thủ khoác lên mình bộ áo lính, điều này đồng nghĩa với việc kỷ luật, đoàn kết là sức mạnh tối thượng. 

"Việc đoàn kết phải ở các cấp, từ Ban Giám đốc, Ban huấn luyện đến cầu thủ các lứa tuổi. Tôi rất phấn khởi khi thấy HLV Thạch Bảo Khanh trở lại mái nhà xưa với tinh thần quyết tâm rất cao cùng sự thấu hiểu chất lính, chất Viettel. Đoàn kết tạo nên sức mạnh của đội bóng, nhiều đội suy yếu chỉ vì mất đoàn kết. Tôi đề nghị Viettel FC quán triệt đến từng thành viên về tinh thần đoàn kết", Chủ tịch Tào Đức Thắng nhấn mạnh.

sangtao
Sáng tạo: Chủ tịch Tào Đức Thắng đề cao tính sáng tạo trong lối chơi của Viettel FC: "Đối thủ của chúng ta đầu tư đội hình một cách mạnh mẽ, vì vậy chúng ta không được chủ quan. Đặc biệt, Viettel FC phải sáng tạo trong từng trận đấu, tìm hiểu đối thủ, triển khai các đối sách cho từng trận. Có rất nhiều đội bóng yếu có thể thắng đội mạnh nhờ tư duy sáng tạo trước sự chủ quan, dập khuôn của đội bóng lớn. Tôi đề nghị Viettel FC vận dụng sáng tạo chiến thuật trong từng trận đấu".

hduc
Tự tin: Nhắc đến các vận động viên xuất sắc, Chủ tịch Tào Đức Thắng tuyên dương bản lĩnh tự tin của Hoàng Đức. Trong bài phát biểu, Chủ tịch Tào Đức Thắng chia sẻ: "Hoàng Đức có lẽ là người tự tin, bản lĩnh nhất. Dù khó khăn bao nhiều, sức ép như thế nào thì Hoàng Đức vẫn thể hiện sự tự tin trong tình huống chạm bóng, cầm bóng. Đó chính là tinh thần của người Viettel, không chỉ ở lĩnh vực thể thao. Chúng ta cũng tự tin lấn sân vào rất nhiều lĩnh vực và làm được những việc ngoài tưởng tượng. Nếu nghĩ trong đầu rằng chúng ta không làm được thì chắc chắn không bao giờ làm được. Khi chúng ta tự tin đối mặt thì trái ngọt sẽ đến. Tôi yêu cầu Ban huấn luyện, các cầu thủ trước khi ra sân phải in sâu sự tự tin vào trong tâm trí".

5a89da39f38628d87197-3047-8210-01
Bứt phá: Phải bứt phá là điều Chủ tịch Tập đoàn Tào Đức Thắng căn dặn các vận động viên. Chủ tịch yêu cầu: "Viettel FC phải bứt phá, giành kết quả sau quá trình luyện tập và đầu tư. Hy vọng Viettel FC có thể bứt phá từng trận đấu một để có thể thu lại kết quả khả quan".

bui-tien-dung-quyet-liet-01
Giữ vững ý chí quyết tâm là nhận thức quan trọng Chủ tịch Tào Đức Thắng dặn dò các vận động viên TT Thể thao Viettel trước khi bắt đầu mùa giải 2023. "Khi theo dõi Viettel FC, tôi cảm nhận được Bùi Tiến Dũng là người quyết liệt nhất đội bóng ở mọi trận đấu. Dũng luôn quyết tâm cao độ trong từng tình huống bóng. Dũng đã trưởng thành, ngấm sâu tư tưởng của Viettel, tư tưởng người lính. Mỗi trận đấu đều thi đấu hết mình vì màu áo Viettel mình đang khoác, vì Tập đoàn, vì màu áo lính. Không những thế, các cầu thủ ngoại quốc như Jaha cũng có tinh thần quyết liệt như vậy. Tôi rất mong Ban huấn luyện, các cầu thủ quán triệt tinh thần quyết tâm, quyết liệt", Chủ tịch Tào Đức Thắng nhấn mạnh.

Viettel FC cạnh tranh vô địch V.League với 85% nhân sự ‘cây nhà lá vườn’

  • 3

Tuổi trẻ VTSport: Khát khao và hoài bão nâng tầm thể thao Việt Nam

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua