Metfone hỗ trợ đài truyền hình quốc gia Campuchia chuyển đổi số

Đức Anh (Metfone) đã đăng lúc 11:24 - 19.12.2022

Chiều ngày 16/12/2022 diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác giữa công ty Viettel Cambodia và Đài truyền hình quốc gia TVK.

Sự kiện có sự tham gia của Ông Khim Vuthy – Tổng Giám đốc đài truyền hình quốc gia TVK; Tổng Giám đốc Metfone Cao Mạnh Đức cùng các lãnh đạo cấp cao của 2 bên.

Buổi ký kết hợp tác giữa Metfone và Đài truyền hình quốc gia Campuchia (TVK) chính là cơ hội lớn để gắn kết, thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác giữa 1 doanh nghiệp công nghệ dẫn đầu và 1 Đài truyền hình quốc gia Campuchia. Từ đó, góp phần mang tới nhiều giá trị tốt đẹp, đầy tính nhân văn cho người dân, cộng đồng và xã hội Campuchia.


TGĐ Metfone Cao Mạnh Đức phát biểu tại buổi lễ.

Theo thỏa thuận, Metfone sẽ hỗ trợ Đài TVK các vấn đề liên quan tới kết nối viễn thông, internet, số hoá truyền hình, chuyển đổi số. Ngược lại, Đài TVK sẽ phối hợp Metfone sản xuất nội dung, chương trình để phát sóng trên các kênh số của Metfone; hỗ trợ truyền thông, quảng bá sản phẩn của Metfone trên các kênh của TVK.

Metfone và Đài TVK sẽ hỗ trợ, hợp tác tốt đẹp, tạo tiền đề cho các kế hoạch trong tương lai. Qua đó, cũng giúp khẳng định và thắt chặt hơn tình đoàn kết, hữu nghị bền vững, tốt đẹp giữa 2 đất nước Việt Nam – Campuchia.

Metfone có mặt ở Campuchia từ 2006, bắt đầu kinh doanh từ 2009. Sau 16 năm thành lập và phát triển, Metfone đã trở thành công ty Viễn thông và Công nghệ số lớn nhất Campuchia với 9 triệu thuê bao di động chiếm 50% thị phần. Cung cấp đa dạng các dịch vụ Viễn thông - Công nghệ số để thúc đẩy cuộc sống số cho xã hội Campuchia, hướng tới phát triển một xã hội số toàn diện.

Metfone không chỉ kinh doanh tại Campuchia, đóng thuế và thực hiện các nghĩa vụ cho chính phủ mà còn đồng hành cùng xã hội, cộng đồng mang lại những giá trị tốt đẹp nhất. Luỹ kế thuế phí đóng góp của Metfone cho ngân sách nhà nước gần 800 triệu USD. Các hoạt động tài trợ xã hội, hỗ trợ phát triển cộng đồng với tổng số tiền luỹ kế lên đến hơn 117 triệu USD.

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua