Trải nghiệm SmartOTP do người VDS tự xây dựng cho Viettel Money

Hiền Ly (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 17:06 - 23.11.2022

Trong nỗ lực mang tới những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, đội ngũ sản phẩm VDS triển khai thử nghiệm dịch vụ SmartOTP cho Viettel Money – phương thức xác thực nâng cao được tích hợp sẵn trên ứng dụng. Đồng thời những đánh giá, góp ý hay nhất cho Smart OTP sẽ được nhận phần thưởng lên tới 5 triệu đồng.

1920x1080(1)

Smart OTP cho phép người dùng chủ động lấy mã xác thực OTP theo từng giao dịch ngay trên ứng dụng Viettel Money, phương thức này khắc phục được nhược điểm của mã xác thực OTP qua tin nhắn SMS, hạn chế tối đa các rủi ro khi thực hiện giao dịch.

Từ ngày 16/11/2022 đến ngày 2/12/2022, VDS triển khai chương trình thử nghiệm dịch vụ SmartOTP trên ứng dụng Viettel Money bản beta. Các CBNV và khách hàng tham gia trải nghiệm có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia trải nghiệm và đóng góp ý kiến khảo sát để nâng cao chất lượng dịch vụ, cụ thể:

⁃ Nhận 5.000.000 đồng khi có nhiều đánh giá, góp ý về chất lượng dịch vụ được ghi nhận nhất tuần (dành cho 01 khách hàng có nhiều góp ý được Viettel Money được ghi nhận nhất hàng tuần)

⁃ Nhận 50.000 đồng khi thực hiện chuyển tiền tối thiểu 100k thành công và xác thực bằng Smart OTP (dành cho 3.000 khách hàng đầu tiên cài đặt Smart OTP và chuyển tiền thành công)

⁃ Nhận 20.000 đồng khi thực hiện khảo sát về chất lượng dịch vụ (dành cho 500 khách hàng đầu tiên tham gia khảo sát)

Để tham gia chương trình, các CBNV cần cài đặt bản Beta và bật tính năng xác thực qua SmartOTP, hướng dẫn cụ thể xem tại: https://vt.vtmoney.vn/smartotp

Link góp ý để ghi nhận đánh giá: http://bit.ly/3TZXJ6Z

Lưu ý: trong mọi trường, quyết định của Viettel Money là quyết định cuối cùng.

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua