VCC tung khuyến mãi bảo dưỡng lớn chưa từng có

Hoan hoan (TCT Công trình Viettel) đã đăng lúc 11:15 - 20.12.2022

Trước thềm năm mới Qúy Mão, TCT Công trình Viettel (VCC) triển khai chương trình ưu đãi “Khoác áo mới, đón lộc đầy”, giảm đến 20% cho khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng thiết bị gia đình Home Services.

Chương trình ưu đãi “Khoác áo mới, đón lộc đầy” nhân dịp đầu năm

Mặc áo mới, dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa dịp cuối năm đã trở thành phong tục truyền thống tại Việt Nam với ý nghĩa đón những điềm lành, may mắn, hạnh phúc về nhà. Những "thành viên" thầm lặng như chiếc máy giặt, tủ lạnh, điều hòa… cũng cần được tháo bỏ những lớp bám bẩn - những điềm xui theo dân gian quan niệm về bụi năm cũ.

Nắm bắt được điều này VCC đã tung chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay mang tên “Khoác áo mới, đón lộc đầy”. Cùng với đó là thông điệp xuyên suốt “Đúng giờ - Đúng việc - Đúng giá”. Đây chính là kim chỉ nam và lời cam kết của VCC với khách hàng trong triển khai dịch vụ.

Cụ thể, khi đặt lịch bảo dưỡng vệ sinh thiết bị từ ngày 20/12/2022 đến 31/12/2023 (ngày thường thứ 2 đến thứ 6) khách hàng sẽ nhận ngay khuyến mãi giảm giá 20% giá trị đơn hàng. Mời CBNV Viettel đăng ký sử dụng dịch vụ, đồng thời chia sẻ tới người thân và bạn bè chương trình ưu đãi dịch vụ Home Services của VCC.

  • Giảm giá 20% giá trị đơn hàng từ 400.000VNĐ.
  • Giảm tối đa 200.000 VNĐ
  • Không áp dụng cho đơn hàng vật tư hoặc gói combo
  • Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác

Đăng ký nhận ưu đãi ngay tại:
Website: https://khuyenmai.vccservices.vn/

Landingpage: https://khuyenmai.vccservices.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VCCServicesViettelConstruction

Mobile app: https://viettel.vn/s/8K1cH5o1ỊCH

VCC cam kết “Đúng giờ - Đúng việc - Đúng giá"

Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, VCC luôn hướng theo kim chỉ nam này để phụng sự khách hàng. Đem đến dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị gia đình chất lượng nhất.

Đúng giờ: Chỉ với 1 thao tác đặt hàng đơn giản, hệ thống thực hiện cử kỹ thuật viên gần nhất tới triển khai dịch vụ đúng hẹn, ưu tiên khung giờ đảm bảo thuận lợi nhất cho khách hàng.

Đúng việc: Khách hàng hoàn toàn an tâm khi giao thiết bị cho kỹ thuật viên mà không cần phải giám sát, không lo bị thay thế phụ tùng của máy. Mọi vấn đề phức tạp của các thiết bị từ nhiều thương hiệu hoặc nhiều thiết kế khác nhau đều sẽ được xử lý nhanh chóng, đảm bảo thiết bị trong nhà đều sạch, chạy êm và bền bỉ.

Đúng giá: Giá cả dịch vụ được công khai minh bạch trên vccservices.vn, hệ thống Home Services và được báo cho khách hàng trước quá trình sử dụng dịch vụ. Kỹ thuật viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng nếu phát sinh chi phí, tuyệt đối không xảy ra các trường hợp tư vấn ngoài luồng/độn giá dịch vụ khi tổng kết triển khai dịch vụ.

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua