Viettel Money bắt tay Xanh SM đón đưa người dân dịp Tết

Hiền Ly (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 08:23 - 03.01.2024

Sự kết hợp của hai thương hiệu Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự tiện lợi trong di chuyển và thói quen thanh toán không tiền mặt đúng vào mùa cao điểm lễ hội, liên hoan dịp cuối năm.

Với Xanh SM, ứng dụng có thêm một phương thức thanh toán không tiền mặt đặc biệt tiện lợi, an toàn, giúp thương hiệu tiệm cận gần hơn với tệp khách hàng lớn trong hệ sinh thái tài chính số 1 Việt Nam. Song song với đó, hiệu ứng truyền thông cộng hưởng cũng giúp lan tỏa chương trình tối đa tới người dùng.

Đối với Viettel Money, hợp tác lần này với thương hiệu xe điện xanh đã thêm một tiện ích vào chuỗi đa dịch vụ từ viễn thông, tài chính, bảo hiểm đến thanh toán hóa đơn, mua sắm, đi lại,..

Trước đó, vào tháng 10/2023, Viettel Money cũng đã kí kết hợp tác với ngân hàng số Cake by Vpbank và Vinfast nhằm hỗ trợ người dùng vay vốn khi mua xe điện Vinfast.

“Sự hợp tác giữa Viettel Money và tập đoàn VinGroup (Vinfast, Xanh SM) không chỉ mang lại giá trị to lớn cho khách hàng của hệ sinh thái mà còn góp phần lan toả trào lưu sống xanh và phổ cập thói quen sử dụng xe điện. Đây là tiền đề thúc đẩy thế hệ phương tiện không mùi xăng dầu, không tiếng ồn động cơ, tốt cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Với sự hợp tác này, Viettel Money thể hiện quyết tâm phát triển giải pháp tài chính số ưu việt cho khách hàng, đón đầu xu hướng dịch chuyển công nghệ để phù hợp với thời đại và góp phần thực hiện các mục tiêu trong chiến lược tài chính quốc gia", đồng chí Lê Văn Đại, Tổng Giám đốc VDS nhận định.

Rinh ngàn voucher xịn khi đặt Xanh SM thanh toán qua Viettel Money 

Càng về cuối năm, nhu cầu đi lại, mua sắm, vận chuyển hàng hóa của người dân càng tăng cao. Chương trình ưu đãi hợp tác lần này giữa Viettel Money và Xanh SM mong muốn đồng hành với khách hàng trên từng chuyến đi, trên mọi nẻo đường để san sẻ bớt bộn bề và lo toan dịp lễ Tết. 

Từ 26/12, người dùng có thể chọn Viettel Money để thanh toán khi sử dụng các dịch vụ hiện có của Xanh SM như di chuyển (Xanh SM Taxi, Xanh SM Bike) và giao hàng (Xanh Express). Với tổng giá trị voucher là 40.000 đồng dành cho mỗi tài khoản Viettel Money liên kết thành công trên ứng dụng Xanh SM, người dùng sẽ được giảm giá trực tiếp trên 3 đơn hàng đầu tiên.

taxi xanh 2

Cụ thể, ưu đãi Đặt Xanh SM có Viettel Money dành tặng người dùng trên ứng dụng Xanh SM ba voucher gồm: 1 voucher KM áp dụng cho giao dịch Xanh Bike trị giá: 10.000 đồng/chuyến; 1 voucher KM áp dụng cho giao dịch Xanh Taxi trị giá: 20.000 đồng/chuyến; 1 voucher KM áp dụng cho cả dịch vụ Xanh Bike và Xanh Taxi (ưu đãi 50% tối đa 10.000 đồng/chuyến).

Voucher 10K, 20K, giảm 50% áp dụng dành riêng cho các tài khoản Viettel Money liên kết thành công trên ứng dụng Xanh SM sử dụng đến 25/3/2024.

Tận dụng nguồn lực về kỹ thuật và con người của hai bên, hợp tác lần này được kỳ vọng có thể triển khai thêm nhiều ý tưởng, mang đến các sản phẩm công nghệ mới hữu ích để phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng trong tương lai. 

Cùng Viettel Money 'Mang Tết đầy ắp phủ khắp mọi miền'

  • 3

Viettel Store phát triển bán hàng qua Tiktok

  • 1

CBNV Viettel được tặng 3 tháng miễn phí sử dụng sách nói MyDio

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua