Natcom hòa cùng không khí Viettel’s World Cup 2023

Thúy Sương (Natcom) đã đăng lúc 10:11 - 11.07.2023

Hòa cùng không khí sôi động, 08/07/2023, Natcom đã tổ chức trận bóng đá mang tên “Natcom World Cup” giữa BOD, Trung tâm Fintech, Khối quản lý với đội các thành viên Trung tâm kỹ thuật, phòng IT.

Sức nóng của giải đấu Viettel World Cup 2023 đang ở giai đoạn đỉnh điểm hơn bao giờ hết. Với nhiều lý do nên Natcom không thể tham dự giải đấu năm nay được. Tuy vậy, từ nửa vòng trái đất hằng ngày nhân viên Natcom vẫn luôn cập nhật kết quả các vòng bảng, cùng nhau dự đoán đương kim vô địch năm nay.

Để tiếp sức cho giải đấu, chiều ngày 08/07/2023, Đoàn thanh niên Natcom đã tổ chức trận bóng đá mang tên “Natcom World Cup”. Tổng Giám đốc Công ty Natcom, đ/c Nguyễn Huy Dung đã trực tiếp tham gia với tư cách cầu thủ và nhấn mạnh: “Tôi hy vọng tất cả các cầu thủ sẽ dùng hết kỹ năng, thi đấu hết mình để có những pha bóng đẹp, một trận mãn nhãn, đây là dịp để đội bóng Natcom chúng ta rèn luyện, chuẩn bị cho những mùa Viettel World Cup tiếp theo”. Trước trận đấu, Tổng Giám đốc cùng các cầu thủ không quên hô vang slogan của công ty: “NATCOM – WE ARE ONE” để khởi động.

Tinh thần thi đấu nhiệt huyết, quyết liệt từ 2 đội ngang tài ngang sức cộng thêm sự cỗ vũ nhiệt tình từ đội cổ động viên đã mang đến một trận đấu đầy cảm xúc. Đặc biệt ấn tượng hơn hết khi cầu thủ Nguyễn Huy Dung ghi 3 bàn giúp đội nhà dành chiến thắng. Kết thúc trận đấu cùng với nhiều niềm vui, những lời chúc từ các NATCOMer cũng đã mong muốn được gửi đến giải đấu Viettel World Cup 2023.

Chia sẻ về việc Natcom không thể tham dự giải Viettel's World Cup năm nay, anh Nguyễn Thế Trường – Trưởng phòng Tối ưu bày tỏ: “Thật đáng tiếc vì đội tuyển Natcom không thể tham dự giải đấu Viettel world  năm nay, Natcom có 1 đội tuyển bóng đá mạnh và hoàn toàn có thể là đương kim vô địch trong giải đấu tiếp theo. Tôi chúc các đội bóng sẽ chơi hết mình, chúng tôi từ Haiti vẫn sẽ theo dõi và cổ vũ cho các bạn”.

Anh Phùng Thế Đạt – Phó phòng Tài chính Kế toán cho biết mọi người dù ở đâu hay bất cứ nơi nào vẫn luôn nhớ rõ là thành viên của đại gia đình dưới mái nhà chung Viettel: " Dù ở đâu trên thế giới, tinh thần đoàn kết và quyết tâm của nhân viên Viettel vẫn luôn hiện diện. Chúc cho các đội bóng luôn giữ tinh thần này, đạt phong độ cao và gặt hái được thành công trong giải đấu.”

Anh Trần Phúc Sáng – Phó phòng IT gửi gắm lời chúc đến các đội cùng tham gia World Cup lần này: “Tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đội bóng. Các cầu thủ hãy mang tinh thần chiến đấu, kỷ luật và sự tự tin để chinh phục mọi thử thách và giành chiến thắng nhé!"

Từ nửa vòng trái đất, tất cả nhân viên Natcom xin gửi lời chúc đến giải đấu Viettel Worlad Cup 2023, chúc giải đấu thành công tốt đẹp, đội bóng Natcom hẹn Viettel World Cup trong mùa giải tiếp theo.

  • 1602
  • 3
  • 1

Natcom tăng trưởng tốt nhờ đồng hành với người dân

  • 1239

Đoàn kết như một - thông điệp giúp Natcom vượt khó 2022

  • 2311
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua