'Viettel Global biến giấc mơ của chúng tôi thành hiện thực'

Phương Việt (TCT Đầu tư Quốc tế Viettel) đã đăng lúc 13:49 - 11.07.2023

Câu nói của nhiều cầu thủ đến từ các thị trường khác nhau trong chuyến thăm quan Vịnh Lan Hạ theo hoạt động bên lề được VTG tổ chức cho các đội bóng thị trường về tham gia Viettel’s World Cup 2023.


Tàu Grand Paradise.

Gần 140 thành viên đến từ tám đội bóng thị trường được đi thăm quan, trải nghiệm một tuor du lịch vô cùng đặc sắc 2 ngày 1 đêm trên du thuyền 5 sao tại Vịnh Lan Hạ. Xuất phát từ Trung tâm thể thao Viettel từ hơn 8h sáng và khoảng gần 12h trưa, các cầu thủ đã có mặt trên con tàu Grand Paradise 5 sao với đầy đủ tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, hiện đại neo ngoài Vịnh. Tại đây, các bạn vừa ăn trưa tại nhà hàng La Espacia vừa ngắm cảnh trong lúc du thuyền di chuyển chậm; thư giãn uống trà, cà phê trong phòng Piano.


Chèo thuyền Kayak.

Buổi chiều cùng ngày, các bạn đi thăm hang Sáng Tối bằng thuyền Kayak hoặc thuyền nan và các bạn tỏ ra vô cùng sửng sốt với kỳ quan thiên nhiên tại Việt Nam. Bạn José Luis đến từ Peru không ngừng hỏi cô chèo thuyền nan về Vịnh Lan Hạ, hang Sáng Tối (có team hỗ trợ của VTG đi theo và dịch giúp) và òa lên mỗi khi nhìn thấy con dơi trong phần Tối của hang.

Bên cạnh đó, VTG tổ chức một chương trình Gala Dinner vô cùng hấp dẫn, thú vị trên vào buổi tối và các bạn được hướng dẫn để tự chuẩn bị một số món ăn mang đậm bản sắc Việt như nem…. Đến từ các khu vực khác nhau nhưng tất cả các bạn cùng giao lưu với nhau trong không khí vui vẻ, cởi mở như các thành viên trong một đại gia đình.

Chia sẻ về chuyến đi Hạ Long của thành viên Mytel

và của thành viên Halotel

Đối với nhiều thành viên trong đoàn, đây là lần đầu tiên các bạn được trải nghiệm một tuor du lịch thú vị, hấp dẫn mang lại nhiều cảm xúc như vậy. “My dream is come true” là câu nói được nhắc lại khá nhất trong buổi tối Gala Dinner.

Trên đường di chuyển về Hà Nội, các bạn đi thăm quan cơ sở sản xuất Ngọc Trai, được hướng dẫn viên giới thiệu về các quy trình nuôi cấy, sản xuất ngọc trai. Một vài bạn mua mấy món trang sức nhỏ, xinh về tặng người yêu, vợ hoặc người thân trong gia đình.

  • 1009

Giải bóng đá sân 7 của VTG thành công tốt đẹp

  • 1122

VTG hỗ trợ chu đáo các đội bóng thị trường

  • 1440
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua