Những vị khách VIP tham dự Viettel’s World Cup

Thu Hồng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 10:46 - 18.07.2023

Viettel’s World Cup 2023 là giải bóng đá không chuyên, có sức lan toả lớn, thu hút cả những vị khách là đại sứ quán hay Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Từ Đại sứ quán Timor-Leste…

Telemor là đội bóng thị trường duy nhất xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký như Bitel, VTS… tiến sâu vào vòng trong. Tinh thần đam mê bóng đá cũng như quyết tâm cao độ của Telemor cũng khiến cầu thủ phải thán phục.

Song, hình ảnh gây ấn tượng nhất tại khán đài của Telemor luôn là Đại sứ Timor Leste tại Việt Nam. Ngoài việc phải thu xếp lịch trình cho phù hợp, Đại sứ Maria cũng là một người yêu bóng đá, “Nhìn thấy những người dân của Timor-Leste ở đây thực sự tôi thấy rất hạnh phúc. Những cầu thủ là cầu nối cho nền văn hoá của nước chúng tôi tới doanh nghiệp Việt Nam và người Viettel nói chung.”ADS_1343

Nhận định về quy mô của Viettel’s World Cup, bà Đại sứ cho biết hoạt động này của Viettel rất có ý nghĩa không chỉ với CBNV trong Tập đoàn, còn là một dịp để gắn kết. Đối với Đại sứ Maria, giải bóng đá là một tiền đề để Viettel có thể phát triển những hoạt động bền vững vì con người sau này.

ads-8987

Đến với trận bán kết, văn phòng Đại sứ quán Timor-Leste đã phát thư mời tới cộng đồng người dân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đến tham dự Viettel’s World Cup trong trận đối đầu của Telemor. Khán đài có khoảng gần 20 người, chủ yếu là những bạn sinh viên theo học tại Đại học Thái Nguyên - Khoa Quốc tế. Elizario Silverio da Costa Fernandes - người Timor-Leste học ở Việt Nam 4 năm chia sẻ: “Xa quê hương được gặp những người đồng hương của mình ở đây thực sự rất tuyệt vời. Và tôi cũng rất tự hào về họ khi đã tiến sâu tới vòng bán kết tại một giải bóng đá của Tập đoàn lớn như Viettel.”

“Trận đấu ngày hôm nay có thể Telemor sẽ không thắng, nhưng tôi luôn mong muốn các bạn sẽ đem đến lối chơi fairplay nhất có thể. Các cầu thủ Telemor đã luôn dũng mãnh trong tim chúng tôi”, Đại sứ Maria Olandina Isabel Caeiro Alves nhấn mạnh.

Đến Phó Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, bà Nguyễn Thanh Hà bày tỏ sự ấn tượng sâu sắc với mùa giải Viettel’s World Cup 2023. Theo Phó Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Viettel’s World Cup vừa là một giải đấu thể thao tầm cỡ và là cơ hội cho sự giao lưu về văn hoá giữa các nước trên toàn thế giới.

“Với sự tham dự của 16 đội bóng đến từ 3 châu lục trên thế giới và 350 cầu thủ được lựa chọn từ vòng sơ loại, Viettel’s World Cup có quy mô và công tác tổ chức rất chuyên nghiệp và bài bản", bà Nguyễn Thanh Hà khẳng định.Phó Tổng Thư ký 2

Bà Nguyễn Thanh Hà - Phó Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (ngồi góc ngoài cùng bên trái)

Về chất lượng của các cầu thủ tại giải, Phó Tổng Thư ký cho biết, các CBNV của Viettel xuất phát điểm không phải là những cầu thủ chuyên nghiệp nhưng qua thời gian thi đấu đã có nhiều kỹ năng và tư duy chiến thuật bài bản. Bên cạnh đó, các cầu thủ đến từ 3 châu lục là điểm nhấn tạo ra nhiều màu sắc và nền văn hoá của nhiều quốc gia trong giải bóng đá phong trào của Viettel tổ chức.

Điều ấn tượng nhất với Phó Tổng Thư ký là quy mô và công tác tổ chức của Viettel’s World Cup. Từ vòng loại, với sự tham dự của 16 đội bóng đến từ 3 châu lục trên thế giới và 350 cầu thủ, qua mỗi trận đấu đã lựa chọn ra những ứng viên sáng giá và tiềm năng nhất cho chung kết. Bên cạnh đó, mọi điều kiện sinh hoạt và thi đấu của giải bóng đá tại Trung tâm Thể thao Viettel cũng đáp ứng đầy đủ cho các cầu thủ nước ngoài tham dự.

Phó Tổng Thư ký

Qua Viettel’s World Cup 2023, Liên đoàn bóng đá Việt Nam kỳ vọng Viettel sẽ tiếp tục duy trì tinh thần tổ chức bóng đá nhằm góp phần vào sự phát triển chung của những giải bóng đá phong trào tại Việt Nam.

  • 2670
  • 4

Viettel's World Cup 2023: Một hành trình đáng nhớ

  • 3951
  • 2

VTNet vô địch Viettel's World Cup 2023

  • 23837
  • 494
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua