Vua phá lưới Viettel’s World Cup: ‘Cảm ơn giấc mơ Telemor’

Thu Hồng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 08:18 - 12.07.2023

Tại Viettel’s World Cup 2023, Arcanjo Ximenes Barbosa là vua phá lưới với 10 bàn thắng. Cầu thủ của Telemor không khỏi xúc động với vinh dự này.

Đội bóng Telemor không thể tiến vào vòng chung kết Viettel’s World Cup 2023 khi dừng chân tại vòng bán kết, thua VTPost 0-1. Đây cũng là thành tích cao nhất của Telemor sau 3 mùa Viettel’s World Cup.

Tuy nhiên Telemor cũng được an ủi phần nào khi tiền vệ Arcanjo Ximenes Barbosa xuất sắc giành danh hiệu Vua phá lưới Viettel’s World Cup 2023.

Vua phá lưới 1

Tiền vệ Arcanjo được nhận định là “cơn lốc đường biên” của Telemor, đã thể hiện được bản năng sát thủ, tố chất kỹ thuật của mình. 10 bàn thắng là con số không nhiều cầu thủ có thể nghĩ đến trước khi giải đấu khởi tranh.

Cầu thủ người Timor-Leste không quên gửi lời cảm ơn tới những người đồng đội của mình, cộng đồng người Timor-Leste đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và đặc biệt là Telemor.

“Telemor là cơ hội làm việc trong mơ với những người dân ở nước của tôi. Cảm ơn Telemor”.

“Được đến Việt Nam tham dự Viettel’s World Cup 2023 là một lần khẳng định niềm tin, tình yêu rất lớn mà bản thân tôi và cả gia đình của tôi dành cho Telemor, cho Viettel”,  Arcanjo bày tỏ.

Đây là lần đầu tiên sau 10 năm chơi bóng, tiền vệ Arcanjo nhận được một giải thưởng cá nhân. Trước khi là một phần của Telemor, tiền vệ 33 tuổi cũng thường xuyên đóng góp và cống hiến cho những giải không chuyên tại Timor-Leste. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười với Arcanjo cho đến khi tham gia Viettel’s World Cup 2023.

Vua phá lưới
Arcanjo (áo xanh thứ nhất từ trái sang) là thách thức với mọi hàng thủ tại Viettel's World Cup 2023.

Chia sẻ thêm về hành trình chinh phục bóng đá, Arcanjo cho biết anh là con trai duy nhất trong gia đình 7 anh chị em. Chính vì thế, từ lúc Arcanjo còn bé, bố mẹ đã luôn ủng hộ niềm đam mê với sân cỏ của Arcanjo, tạo điểu kiện cho anh tham gia những giải bóng đá địa phương.

Phát biểu sau khi nhận giải tại Viettel’s World Cup 2023 ngay trong mùa giải đầu thi đấu, Arcanjo hào hứng: “Chiến thắng khó phai nhất trong cuộc đời của tôi. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân, mà còn đại diện cho những cá nhân Telemor nhỏ bé nhưng cũng rất tiềm năng. Chắc chắn ở mùa giải tiếp theo chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện hơn bây giờ.”

Thành tích ấn tượng của Arcanjo mở màn từ trận gặp Viettel khu vực Miền Trung ở vòng loại. Hôm ấy, một mình cầu thủ của Telemor đã ghi tới 7 bàn. Ba bàn thắng còn lại trong trận thắng Bitel 3-1 siêu kịch tính.

bda10

  • 2176
  • 6
  • 1

One Team, One Viettel: Telemor hãy "Show your best"

  • 1432

Highlight Viettel's World Cup: Đội bóng Telemor kiên cường vượt ải VTS

  • 3593
  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua