Vì Viettel, tôi sẽ là người truyền cảm hứng

Phạm Thị Thương đã đăng lúc 16:55 - 23.02.2024

Vì Viettel, tôi sẽ truyền cảm hứng cho các cán bộ nhân viên trong đơn vị về khẩu hiệu hành động năm 2024, về văn hóa Viettel - ánh xạ trong từng nhiệm vụ, tư duy, hành động của mỗi người.

Vì Viettel, tôi sẽ là người truyền cảm hứng…

Là một cán bộ quản lý cấp tỉnh, mang trên vai trọng trách dẫn dắt đội nhóm trong lĩnh vực khó - KDGP, tôi vẫn luôn tự tin và tự hào: mình là người truyền cảm hứng cho nhân viên.

"Chung sức đồng lòng, cộng hưởng giá trị, kiến tạo tương lai" - chưa có năm nào, khẩu hiệu hành động năm lại khiến tôi có nhiều cảm xúc và hưởng ứng mạnh đến vậy. Từng chữ, từng cụm từ khiến tôi thấm, ngấm đẫm đà và một nguồn năng lượng mới tuôn chảy trong tôi. Hơn lúc nào hết, tôi mong muốn toàn bộ an hem trong cơ quan cùng chung cảm nhận, cộng hưởng cảm xúc, cùng thấm cùng ngấm khẩu hiệu hành động năm như tôi đang trải nghiệm cảm xúc lúc này.

Cũng một thời gian khá dài, văn hóa Viettel không còn được nhắc tới thường xuyên. Người cũ có khi cũng không nhớ mà đọc ra được 8 giá trị cốt lõi; người mới thì không có ai dẫn dắt, truyền tải thông điệp, truyền cảm hứng nên lơ mơ, không cảm xúc, không cảm nhận. Thật may mắn, năm 2023, Tập đoàn đã kịp thời rà lại, làm lại. Một luồng khí mới được thổi vào 8 giá trị văn hóa của Viettel, thổi bay đi những bụi mờ thời gian đã che phủ lên đó, thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, đốt cháy lên tình yêu Viettel trong mỗi trái tim người Viettel.

Văn hóa không phải là một cuộc trò chuyện, không phải là một khóa huấn luyện, không phải là một chương trình dự thi, một đến một đi.

Văn hóa là cả một hành trình truyền cảm hứng và cảm nhận.

Cá nhân tôi, trong suốt thời gian gắn bó, đồng hành, làm một viên gạch của ngôi nhà Viettel, giá trị văn hóa đã như sợi chỉ đỏ xuyên suốt giúp cho tôi trải nghiệm, trưởng thành, đúc kết sau mỗi nhiệm vụ, giai đoạn mà tôi đã đi qua. May mắn cho tôi thuộc thế hệ được ban Tổng Giám đốc Tập đoàn trực tiếp truyền cảm hứng về văn hóa Viettel. Nên tôi yêu Viettel, biết ơn Viettel và biết ơn những nét văn hóa mà cũng chính từ đó, Viettel đã tạo ra tôi của ngày hôm nay.

Trách nhiệm và cũng là sứ mệnh thiêng liêng của lứa lớp đi trước, là truyền cảm hứng cho lứa lớp đi sau cảm nhận, ánh xạ, gìn giữ, tôn đẹp thêm các giá trị văn hóa của tổ chức, để từ đó, văn hóa Viettel tiếp tục xuyên suốt, tỏa sáng trên từng hành trình, từng chặng đường người Viettel đi qua.

Tôi nhận lấy sứ mệnh này, không phải ở mỗi giờ huấn luyện nội bộ, không phải ở mỗi cuộc giao ban, không phải ở mỗi lần giao nhiệm vụ - mà ở bất cứ tình huống nào, cương vị nào, con người nào – đều luôn ánh xạ văn hóa Viettel vào nhận thức, tư duy, hành động của tôi và của các cán bộ nhân viên Viettel mà tôi tương tác.

Hành trình này sẽ lại cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời. Yêu từng nét văn hóa, yêu từng con người, yêu từng khó khăn, thách thức của Viettel.

Vì Viettel, tôi sẽ là người truyền cảm hứng…

 
  • 334
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua