Viettel ký biên bản ghi nhớ với F5 Networks tại MWC 2023

Dao Duyên (TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 21:46 - 02.03.2023

Ngày 1/3, ngay tại khu triển lãm của Viettel thuộc MWC 2023, đại diện Viettel là đồng chí PTGĐ TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel Nguyễn Chí Thanh đã kí kết biên bản ghi nhớ với F5 Networks - một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới về dịch vụ ứng dụng, mạng và phân phối ứng dụng.

Hiện tại, hai bên đang hợp tác triển khai các sản phẩm trên hạ tầng Viettel Cloud nhằm mục đích kinh doanh thương mại. Viettel và F5 Networks đã và đang xúc tiến các chương trình đào tạo, hội thảo chuyên sâu về công nghệ và chuyển đổi số, hướng đến mục tiêu TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel (VTS) trở thành Nhà cung cấp dịch vụ quản lý (Managed Service Provider) duy nhất của F5 Networks tại thị trường Việt Nam.

Với hợp tác lần này, hai bên sẽ thúc đẩy, xúc tiến các công việc liên quan để Viettel có thể sớm phân phối dịch vụ của F5 Networks tới các thị trường đang đầu tư.


Sau bản ghi nhớ, Viettel Solutions mong muốn nhanh chóng trở thành Managed Service Provider duy nhất của F5 tại Việt Nam.

Tại lễ ký kết, đại diện F5 Networks, Phó Chủ tịch cao cấp kiêm Tổng Giám đốc James Feger đánh giá cao sự phát triển cũng như những thành tích vượt trội của Viettel trong hoạt động nghiên cứu, cung cấp các sản phẩm, công nghệ mới với thông điệp hết sức nhân văn “Technology with Heart”. Ông Feger tin tưởng biên bản ghi nhớ lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác để hai bên cùng phát triển hơn nữa các sản phẩm, dịch vụ của mình.

Đồng chí Nguyễn Chí Thanh cảm ơn sự tin tưởng của F5 với Viettel nói chung và VTS nói riêng, đồng thời cho rằng đây là cơ hội rất tốt để hai bên không chỉ hợp tác mở rộng năng lực cung cấp sản phẩm dịch vụ mà còn thúc đẩy giúp mở rộng các cơ hội hợp tác hệ sinh thái và mô hình kinh doanh giữa hai bên, là cơ hội để VTS nhanh chóng trở thành Nhà cung cấp dịch vụ quản lý duy nhất của F5 tại Việt Nam.

F5 Networks là công ty công nghệ của Mỹ chuyên về bảo mật ứng dụng, quản lý đa đám mây, phòng chống gian lận trực tuyến, mạng phân phối ứng dụng, tính khả dụng và hiệu suất của ứng dụng, bảo mật mạng, truy cập & ủy quyền. Năm 2022, quy mô công ty rơi vào khoảng 7.000 CBNV, tổng doanh thu 2,7 tỷ USD.

Thêm 1 thỏa thuận hợp tác mới của Viettel tại MWC 2023

  • 6

MWC 2023: Viettel đón hơn 300 lượt khách trong ngày khai mạc

  • 43

Tin vui đến với Viettel trong ngày đầu tiên tại MWC 2023

  • 8
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua