Tìm hiểu về những ngôi sao Viettel 2022 ở đâu?

Tuấn Kiệt (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:51 - 13.03.2023

Viettel Family đã xuất bản chuyên mục riêng mang tên Viettel's Stars 2022 - gồm các ấn phẩm về 10 tập thể, 10 cá nhân được tôn vinh năm nay.

Bên cạnh cập nhật những thông tin mới, hấp dẫn nhất về Lễ tôn vinh, chuyên mục Viettel's Stars 2022 là "kho tư liệu" để mỗi người Viettel tìm hiểu, tra cứu thông tin về các ngôi sao của Tập đoàn trong năm qua. 

Ở đó, mỗi CBNV có thể tìm thấy các con số ấn tượng xoay quanh kết quả sản xuất, kinh doanh của những Viettel's Stars 2022, hay cách làm, cách nghĩ giúp họ vượt qua khó khăn, thách thức, chinh phục những thành tựu, đỉnh cao.

ex ca nhan-1

Các nội dung sẽ được trình bày ở các dạng như e-Magazine, infographics, video, để cung cấp cho người Viettel những góc nhìn đa chiều nhất.

Ngày lúc này, đồng chí có thể truy cập vào chuyên mục trên thanh Danh mục của Viettel Family hoặc ngay TẠI ĐÂY. Các nội dung sẽ được cập nhật liên tục trước, trong và sau sự kiện tôn vinh.

Sự kiện tôn vinh điển hình xuất sắc toàn cầu Viettel's Stars 2022 sẽ diễn ra tại Hội trường Cây Bao Báp, Trụ sở Tập đoàn, kết nối cầu truyền hình trực tuyến tới các đơn vị thành viên và livestream trên Viettel Family trong khung giờ 15h đến 17h, thứ Tư, ngày 15/3/2023.

Viettel Family tường thuật trực tiếp lễ tôn vinh Viettel's Stars 2022

Viettel's Stars 2022: TT Phân phối - VCM liên tiếp gặt hái thành công

  • 2

Viettel's Stars 2022: Thành tựu hiện hữu của TT Thông tin & Tác chiến điện tử -...

Viettel's Stars 2022: Phong độ bền bỉ của Movitel

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua