Chuyện của những 'ngôi sao Viettel' ở tuyến đầu

Thu Hồng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 10:17 - 20.03.2024

Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tư vấn, bán hàng, ở mỗi vị trí công việc khác nhau, mỗi cá nhân, tập thể lại có những cách làm sáng tạo để vượt qua thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Viettel Family Radio mời đồng chí cùng lắng nghe câu chuyện của anh Nguyễn Văn Phương, Chi nhánh Công trình Viettel An Giang, anh Trương Đình Điệp, Chi nhánh Bưu chính Viettel Nghệ An và anh Vũ Tùng Lâm – Nhân viên cố định băng rộng – Chi nhánh Công trình Viettel Thái Bình. Dù ở bất cứ lĩnh vực, công việc nào nhưng các cá nhân, tập thể đều nỗ lực cống hiến hướng tới công việc ngày càng tốt hơn, sản phẩm dịch vụ ngày càng chất lượng hơn, từ đó giúp Tập đoàn vừa đi nhanh, vừa đi xa hơn.

Câu chuyện của ba ngôi sao đã truyền đi thông điệp đến người Viettel: Hạnh phúc là khi mang lại hạnh phúc cho người khác. Điều đó có nghĩa là hạnh phúc thực sự không phải là một trạng thái cá nhân, mà là kết quả của mối quan hệ và tương tác xã hội. Khi công việc của mỗi người mang lại giá trị cho đất nước, cho xã hội và giúp cho mỗi khách hàng trở nên hạnh phúc, khi đó mỗi chúng ta cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc với công việc đang làm. Kính mời đồng chí cùng theo dõi.

Công trình Viettel An Giang: Chỉ bàn cách làm, không bàn cách lùi

  • 4

Thông điệp 'bứt phá' từ 10 tập thể Viettel's Stars 2023

10 gương mặt xuất sắc nhất mang thông điệp gì đến Viettel's Stars?

  • 7

'Viettel như một biểu tượng của Việt Nam, một chaebol công nghệ'

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua