VTFR: Viettel Family - Nơi người Viettel thấu hiểu để gắn kết

Bích Hường (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 22:49 - 19.04.2023

Cách đây 8 năm, Viettel Family ra mắt người Viettel. Mục tiêu lớn nhất của Viettel Family là trở thành cầu nối giúp người Viettel thấu hiểu và gắn kết để cùng phát triển.

Vào đúng ngày 20/4 cách đây 8 năm, năm 2015, Viettel Family đã chính thức ra mắt người Viettel với sứ mệnh là một kênh thông tin ứng dụng công nghệ, nhằm chia sẻ thông tin, tri thức và cảm xúc, giúp kết nối tất cả người Viettel trên toàn cầu dù ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào cũng có thể phá vỡ mọi khoảng cách để thấu hiểu.

Với sứ mệnh đó, trong suốt 8 năm qua, những thành viên của Ban Thương hiệu và truyền thông, khi đó là Phòng Quảng cáo truyền thông đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo và đổi mới để Viettel Family trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn và là kênh tin tức tin cậy, hữu ích dành cho người Viettel.

Viettel Family Radio mời đồng chí cùng lắng nghe những chia sẻ của chị Nguyễn Hà Thành - Trưởng Ban Thương hiệu và truyền thông, về những thành quả đã đạt được trong 8 năm qua, những thách thức trong chặng đường phía của Viettel Family.

z4278197975565_0bcbf76b0f79a8f9196cdada52cd5c38

'Viettel như một biểu tượng của Việt Nam, một chaebol công nghệ'

Người Viettel cùng nhau cam kết phát triển bền vững

Ngôi sao Viettel 2023 - 'Hạt nhân' lan toả tinh thần Viettel, văn hoá Viettel

Chuyện của những 'ngôi sao Viettel' ở tuyến đầu

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua