Kỹ sư trẻ tại VTPost: không ngơi nghỉ đến khi đạt được mục tiêu

Hoàng Hảo - Thùy Dung - Văn Tuyên (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 20:37 - 16.11.2022

Cuộc sống mỗi người có 1 sự lựa chọn công việc khác nhau, người chọn trải nghiệm những điều mới mẻ ở nhiều môi trường làm việc, nhưng có những người lại chọn gắn bó lâu dài với 1 tổ chức. Và tại VTPost, rất nhiều CBNV đã cùng trải qua thăng trầm với TCT ngay từ khi ra trường, lựa chọn VTPost là nơi dành cả thanh xuân để gắn bó và phát triển bản thân.

Trong series “Chuyện người Viettel Post”, câu chuyện về quá trình gắn bó với TCT, những trải nghiệm trong quá trình làm việc và sự nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu của CBNV, đặc biệt là những nhân viên kỳ cựu của VTPost được giãi bày một cách chân thực.

Một trong những nhân vật gắn bó lâu dài với tổ chức mà chúng tôi muốn giới thiệu trong series này là chàng kỹ sư trẻ Nguyễn Kim Thuần. Vào làm tại VTPost ngay từ khi mới ra trường, đến nay, sau 4 năm cống hiến, Thuần đã bước lên vị trí Trưởng Bộ phận Vận hành, Phòng Công nghệ VTPost. Trước đó, khi còn làm việc tại Công ty TNHH MTV Logistics Viettel, Thuần đã cùng đồng nghiệp nghiên cứu đưa hệ thống chia chọn tự động Cross Belt trên thế giới về ứng dụng và phát triển tại VTPost.

Đến nay, Thuần vẫn đang từng ngày, từng giờ cố gắng, nỗ lực học tập và làm việc để hoàn thiện bản thân, cống hiến nhiều hơn cho mái nhà chung VTPost. Chàng kỹ sư trẻ Nguyễn Kim Thuần là một trong những gương mặt trẻ nhiệt huyết với nghề, mang trong mình tinh thần sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, luôn tiên phong trong công việc của con người VTPost.

Vẻ đẹp Việt Nam qua lăng kính người Bưu chính Viettel

  • 5

Người giữ ‘lửa’ và số điểm tuyệt đối tại Công trình Viettel Sóc Trăng

  • 2

Người Viettel dùng mồ hôi tự làm mát ở nơi nóng nhất cả nước

Những người Viettel vượt qua nỗi sợ trước ‘băng tần vàng’

  • 1

Những nơi không điện, không nước, chỉ có sóng Metfone

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua