Lumitel: Thấu hiểu - Hành động và phục vụ khách hàng bằng cả trái tim

Bích Hường (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 06:24 - 10.05.2024

Đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Lumitel trong suốt 10 năm qua tại đất nước Burundi. Lumitel giống như "nguồn ánh sáng kỳ diệu" tại quốc gia nghèo nhất thế giới.

Những nỗ lực toàn diện của Lumitel trong suốt hành trình 10 năm qua đã gặt hái được rất nhiều thành tựu tự hào, được người dân, Chính phủ nước bạn ghi nhận và đánh giá rất cao, có đóng góp quan trọng cho thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội Burundi.

Lý giải về những thành công của hành trình 10 năm trở thành nhà mạng số 1 Burundi, có 3 yếu tố quan trọng, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Lumitel đó là “Thấu hiểu - Hành động và phục vụ khách hàng bằng cả trái tim”.

Thấu hiểu thể hiện ở việc mỗi khi ra quyết định triển khai thực hiện các chiến lược về đầu tư và kinh doanh, Lumitel luôn thấu hiểu về điều kiện hoàn cảnh thực tế của thị trường mình, các điều kiện khó khăn về kinh tế, các quy định về pháp luật cần tuân thủ, về đối thủ cạnh tranh cũng như các nhu cầu và đặc tính văn hoá của khách hàng và của người dân để từ đó đưa ra các quyết định kịp thời, đúng đắn và  làm đúng ngay từ đầu.

Từ sự thấu hiểu, Lumitel hành động với nguyên tắc khi tổ chức thực hiện nhiệm vụ thì chủ yếu là người bản địa sẽ làm trực tiếp. Mỗi khi giao việc cho nhân viên bản địa, các giám đốc vùng là người Việt sẽ hướng dẫn tỷ mỉ, chi tiết để họ hiểu rõ được các yêu cầu cần phải hoàn thành cũng như những giá trị mà chúng ta muốn hướng đến cho khách hàng. Thực hiện giao việc từng nhiệm vụ một, hướng dẫn làm triệt để đến cùng, làm chắc đến đâu xong đến đó, có đánh giá kết quả hoàn thành công việc rõ ràng để tạo động lực cho nhân viên sở tại có cơ hội cạnh tranh và phấn đấu trong công việc.

Cuối cùng, với nguyên tắc "Phục vụ khách hàng bằng trái tim", mỗi khí áp dụng các chính sách kinh doanh về sản phẩm và dịch vụ, Lumitel luôn suy nghĩ cho khách hàng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên cao hơn lợi ích của mình để họ thấy rằng sử dụng dịch vụ của Lumitel là sự lựa chọn đúng dắn, khách hàng được tôn trọng, được thụ hưởng chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng hơn hằn các nhà cung cấp khác.

Bộ phim dưới đây sẽ lý giải rõ hơn về kim chỉ nam của Lumitel, những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể lãnh đạo, CBCNV Lumitel qua các thời kỳ để góp phần đưa Lumitel trở thành thương hiệu viễn thông số 1 tại Burundi. Kính mời đồng chí theo dõi.

 

  • 325

Lumitel và những 'kỳ tích' tại Burundi

  • 880

'Lumitel là ánh sáng và niềm hy vọng cho người dân Burundi'

  • 1367

Những dấu chân đầu tiên ở Burundi qua lời kể của nguyên CEO Lumitel

  • 1190

Sau 10 năm thay đổi ngành viễn thông Burundi, Lumitel sẽ hướng tới đỉnh cao nào?

  • 2010
  • 1

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 355
  • 15

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 548

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 402

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 279
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua