Chơi game rinh “táo xịn” tại Viettel Money

Châu Anh (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 15:46 - 19.10.2022

Người Viettel không hề bị giới hạn lượt chơi của “Đập hộp trúng Iphone 14”, chỉ cần đổi điểm Viettel ++ và nạp tiền điện thoại dễ dàng để có cơ hội trúng Iphone 14 promax hoặc voucher mua Iphone 14 series 2,5 triệu đồng.

Gamification marketing (tạm dịch: game hóa trải nghiệm người dùng) là hình thức marketing sáng tạo hiện tại được rất nhiều thương hiệu sử dụng rộng rãi và đem lại kết quả vô cùng ấn tượng. Có rất nhiều case study về Gamification Marketing đã được chạy bởi các thương hiệu nổi tiếng, trong đó Starbucks là một trong những thương hiệu đầu tiên ứng dụng Gamification trong việc marketing để giữ chân khách hàng, với chương trình “Điểm thưởng Starbucks của tôi’’. 

Để dễ dàng tiếp cận và thu hút người dùng, bên cạnh việc sử dụng các banner tĩnh, VDS đã thiết kế các minigame thú vị nhằm tăng tương tác, phát sinh giao dịch của người dùng với Viettel Money. Trong chuỗi hoạt động game hóa đã được ứng dụng, “Đập hộp trúng Iphone 14” là một trong những game nổi bật giúp Viettel Money cải thiện mức độ tương tác giữa người dùng và ứng dụng, nhằm kích thích khách hàng tiêu dùng điểm Viettel++ và Nạp điện thoại cho chính mình. 

1920x1080 (2)

Để trải nghiệm chương trình, các người Viettel hãy cùng tham khảo chính sách khuyến mãi và giải thưởng nhé

Thời gian diễn ra chương trình: ngày 12/10/2022 đến 13/11/2022 (Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết số lượng khuyến mại)

Đối tượng tham gia chương trình: CBNV Viettel phát sinh 1 trong 2 giao dịch Đổi điểm Viettel++ sang voucher hoặc Nạp tiền điện thoại cho chính mình trên ứng dụng Viettel Money trong thời gian chương trình diễn ra.

Chính sách khuyến mãi

Đối tượng tham gia chương trình đủ điều kiện sẽ được nhận 01 lượt mở quà để tham gia chương trình và có cơ hội trúng thưởng 1 trong các phần quà sau:

+ 300 Voucher mua iPhone 14 các dòng máy trị giá 2,5 triệu đồng/máy

+ 05 Máy điện thoại iPhone 14 Pro

Từ ngày hôm nay, người Viettel đã có thể trực tiếp trải nghiệm trò chơi “Đập hộp trúng Iphone” và có cơ hội trúng quà khủng tại: https://km.vtmoney.vn/314y/iphone14 

*Lưu ý: Mỗi lượt mở quà được sử dụng 01 lần và không quy định số lượt mở quà tối đa của người chơi.

Các thành viên hãy mau chóng tham gia để có cơ hội rinh về cho mình chiếc "táo xịn" nhé!

Future Leaders - Học bổng đặc biệt cho cán bộ quản lý Viettel

Khám phá học bổng Viettel dành riêng cho CBNV người sở tại

'Bỏ túi' thông tin hấp dẫn nhất về Học bổng Viettel Tech Forward

Viettel DX Excellence - ‘Cơn sốt’ học bổng cho dân CNTT toàn Tập đoàn

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua