Những cơ hội cuối để CBNV ứng tuyển học bổng VES mùa 2

Minh Anh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 08:30 - 24.05.2024

Học bổng tài năng dành riêng cho CBNV Tập đoàn - Viettel Excellence Scholarship (VES) mùa 2 sẽ ngừng tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển từ ngày 31/05/2024.

Theo Ban tổ chức nhân lực, hiện tại chương trình vẫn còn chỉ tiêu ứng tuyển học bổng từ cả phương thức đơn vị đề cử và CBNV tự ứng tuyển.

Chỉ còn 7 ngày trước hạn nộp hồ sơ 31/5/2024, Viettel Family kính mời đồng chí tìm hiểu thông tin chi tiết về nhóm học bổng qua các bài viết đã đăng tải và đăng ký ứng tuyển qua website Viettel Careers: https://tuyendung.viettel.vn/scholarship

Học bổng VES là chương trình học bổng đầu tiên được thiết kế thành chính sách đãi ngộ về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực mang tính dài hạn, xuyên suốt và áp dụng trong toàn Tập đoàn. 

Trong suốt thời gian phát động, Ban tổ chức nhân lực đã nhận về hơn 50 hồ sơ ứng tuyển từ khắp các cơ quan đơn vị. Trong đó có 30 hồ sơ đến từ sự đề cử của đơn vị và 20 hồ sơ do CBNV tự ứng tuyển. Sự hưởng ứng này đã minh chứng cho sức nóng của 4 hạng mục học bổng và khẳng định sự quan tâm, đón nhận của CBNV Viettel đối với chương trình.

Với mùa 2, học bổng tiếp tục được Tập đoàn ưu tiên tài trợ cho các cá nhân đang làm việc trong lĩnh vực trọng điểm, cấp thiết với chiến lược phát triển của Tập đoàn, đơn vị. Đối tượng chính của học bổng là các nhân sự tài năng trong nhóm ngành trọng điểm và cán bộ nguồn chủ chốt thuộc các cơ quan đơn vị trong toàn Tập đoàn. 

Tiếp nhận danh sách hồ sơ ứng tuyển, đại diện Ban Tổ chức nhân lực khẳng định chất lượng hồ sơ đăng ký học bổng năm nay có chất lượng cao hơn năm trước, có tiềm năng lớn để nhận cả các chương trình học bổng trong nước và quốc tế, kỳ vọng sẽ xây dựng được nguồn nhân lực ngày càng chất lượng cho Tập đoàn.

TGB_20220606_Viettel_Ziva_01069_Final
Học bổng ưu tiên tài trợ cho cá nhân đang làm việc trong lĩnh vực trọng điểm, cấp thiết với chiến lược phát triển của Tập đoàn, đơn vị.

Các mức học bổng dao động từ 100 triệu đồng/suất đến 2,5 tỷ đồng/suất. Tổng giá trị học bổng Tập đoàn chi trả mỗi năm có thể lên đến hơn 40 tỷ đồng. 

Với cơ hội học tập tại các trường Top 200 theo QS World University Ranking, CBNV không chỉ được đi để học kiến thức, có cơ hội quay trở lại học tập sau một thời gian dài công tác để củng cố kinh nghiệm, nâng cao năng lực, mà còn được trải nghiệm cuộc sống, môi trường học tập đẳng cấp thế giới, học tập từ những người thầy giỏi nhất và kết nối cùng mạng lưới những bạn học xuất sắc nhất. 

CBNV sẽ được Tập đoàn hỗ trợ chi trả 50 - 100% học phí cho các chương trình đào tạo. Đặc biệt, các chi phí ăn ở, sinh hoạt, đi lại phát sinh trong quá trình du học (người Việt Nam học tập ở nước ngoài hoặc người nước ngoài học tập tại Việt Nam) cũng được hỗ trợ. 

Chi phí khác như vé máy bay khứ hồi, thuê phương tiện xuất nhập cảnh, làm visa, khám sức khoẻ, bảo hiểm sức khoẻ, lương và phụ cấp được chi trả theo quy định của Tập đoàn. 

  • 693
  • 2

Tại sao học bổng VES ưu tiên nhân sự bậc HRL 14 trở lên?

  • 3443

Cơ hội ‘săn' học bổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho người Viettel

  • 5765

Những cơ hội cuối để CBNV ứng tuyển học bổng VES mùa 2

  • 693

Tập đoàn tìm kiếm và đào tạo quản trị viên tương lai

  • 1922

VTT tung hàng triệu ưu đãi tri ân khách hàng mừng sinh nhật Viettel

  • 2990

Ưu đãi đặc biệt cho người Viettel khi lắp điện mặt trời VCC

  • 5224
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua