100% con CBNV Viettel được nhận thư khen trước thềm năm học mới

Minh Anh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:30 - 15.07.2024

Chương trình “Tuyên dương học sinh giỏi" diễn ra thường niên trong Tập đoàn được đổi tên với một số thay đổi mới nhằm khích lệ tất cả các con trong năm học, không phân biệt thành tích học tập.

“Tuyên dương học sinh giỏi" là chương trình thường niên được Viettel triển khai trong nhiều năm liên tiếp, khẳng định sự quan tâm của Tập đoàn với gia đình nhỏ của mỗi thành viên Viettel, đặc biệt là đối tượng con CBNV. Để phù hợp với tình hình mới, chương trình năm nay được thay đổi với một số điểm mới đáng chú ý.

Về điểm mới đầu tiên, chương trình được đổi tên thành “Bước đi nhỏ - Thành công lớn". Giải thích về tên gọi mới này, đại diện Cơ quan Chính trị Tập đoàn cho biết, mỗi bước đi dù nhỏ hay lớn đều dẫn tới sự thành công lớn. Mỗi một bước tiến trong học tập đều đáng trân trọng và công nhận. Điều này sẽ giúp các con học sinh cảm thấy tự hào về chính sự nỗ lực của mình. Do đó, việc khích lệ toàn bộ các con là điều quan trọng và cần thiết.

Trước đây, trong các buổi tuyên dương học sinh giỏi, một số cơ quan, đơn vị đã chủ động tổ chức khích lệ toàn bộ con CBNV với nhiều hình thức khác nhau. Từ năm nay, Tập đoàn chính thức hóa việc khích lệ 100% con CBNV vào chương trình xuyên suốt của tất cả các cấp.

Như vậy, Tập đoàn mở rộng phạm vi và đối tượng các cháu là con CBNV được khích lệ trước năm học. Từ việc chỉ khen thưởng những con em có thành tích xuất sắc nhất, Tập đoàn sẽ tuyên dương cố gắng của tất cả các bạn nhỏ, không phân biệt thành tích học tập.

Mỗi con đều đảm bảo được khích lệ và tặng Thư khen. Trong đó, nội dung Thư khen được cá thể hóa tới từng bạn, tương ứng theo kết quả cố gắng và thành tích của riêng con. Từ đó, các con đạt kết quả tốt sẽ ngày một tốt, các con chưa đạt kết quả tốt sẽ nỗ lực hàng ngày để có thành tích cao hơn.

BOSS0118
Những thay đổi mới của Tập đoàn khẳng định sự trân trọng, ghi nhận đối với từng nỗ lực trong quá trình học tập của các bạn nhỏ Viettel nhí

Với điểm mới thứ hai, chương trình sẽ trở thành điểm kết nối giữa các con. Các cộng đồng, mạng lưới dành cho con CBNV sẽ được xây dựng tại cơ quan, đơn vị để các con hỗ trợ nhau trong học tập và cùng tham gia các hoạt động cộng đồng một cách hiệu quả, hữu ích như: hoạt động thể thao, tham quan bảo tàng, CLB toán học, CLB đọc sách, khám phá khoa học, tình nguyện, gây quỹ từ thiện…

Ngoài ra, bên cạnh định mức khen thưởng giống các năm trước, Tập đoàn đưa ra thêm phần thưởng mới dành cho Học sinh tiêu biểu hoàn thành tốt trong học tập và rèn luyện bậc Tiểu học. Đây là những học sinh được đánh giá kết quả giáo dục đạt mức hoàn thành Tốt, đồng thời đạt thành tích xuất sắc ở ít nhất 1 môn học hoặc có tiến bộ rõ rệt ít nhất một phẩm chất, năng lực; được tập thể lớp công nhận.

Với thay đổi mới, nhóm con em CBNV thuộc đối tượng này sẽ được nhận mức khen thưởng 100.000 đ/cháu.

Tiêu chí khen thưởng và định mức cho các con bao gồm:

- Học sinh Tiêu biểu hoàn thành tốt trong học tập và rèn luyện bậc Tiểu học: 100.000 đ/cháu

- Học sinh xuất sắc bậc Tiểu học: 200.000 đ/cháu

- Học sinh giỏi trở lên bậc THCS : 300.000 đ/cháu

- Học sinh giỏi trở lên bậc THPT : 500.000 đ/cháu

- Sinh viên giỏi: 1.000.000 đ/cháu

- Học sinh, sinh viên đạt giải cấp tỉnh trở lên (các cuộc thi do Bộ Giáo dục/Sở Giáo dục tổ chức, cuộc thi quốc tế do Bộ Giáo dục cử danh sách tham gia), sinh viên đỗ thủ khoa đầu vào Đại học: 2.000.000 đ/cháu

- Ngoài định mức trên, cấp bổ sung kinh phí 100.000 đồng/01 cháu (đạt danh hiệu, thành tích khen thưởng) để hỗ trợ tổ chức gặp mặt, tuyên dương kịp thời.

Các đối tượng nhận được khen thưởng bao gồm:

Con CBNV các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tập đoàn gồm: SQ, QNCN, CNVCQP, LĐHĐ (Danh sách chốt tại thời điểm tổ chức) 

Tập đoàn khuyến khích các đơn vị kết hợp tổ chức ghép chương trình “Bước đi nhỏ - Thành công lớn” và tết Trung thu năm 2024 để các con được tận hưởng khoảng thời gian tràn đầy hứng khởi và trọn vẹn cảm xúc tại nơi công tác của cha mẹ mình. Đối với các đối tượng không được đảm bảo kinh phí (lưc lượng thuê lại lao động – insource, CTV fulltime...), chỉ huy đơn vị chủ động và cân đối điều kiện tổ chức, đảm bảo kịp thời động viên, lan tỏa tinh thần gắn kết trong toàn đơn vị.

  • 3365
  • 23
  • 4

Viettel Small thích thú khi được tuyên dương tại sự kiện do 3 đơn vị tổ chức

  • 968

Niềm vui khôn xiết tại buổi lễ Tôn vinh, trao thưởng học sinh giỏi của VDS

  • 3306
  • 1

Viettel Commerce tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2022-2023

  • 2140

Viettel ra mắt 4 gói cước data roaming không giới hạn tại gần 50 quốc gia

  • 684
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua