8 quản trị viên tập sự sẵn sàng kiến tạo tương lai tại Viettel

Thu Hà (Ban Tổ chức Nhân lực) đã đăng lúc 15:48 - 06.09.2024

Ngày 4/9 vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn, 8 gương mặt trẻ xuất sắc đã chính thức bước vào hành trình "Viettel Future Changemakers" - chương trình Quản trị viên tập sự đầu tiên của Viettel.

Chương trình đào tạo chuyên sâu kéo dài 18 tháng, bao gồm 1 tháng Bootcamp khởi động và 17 tháng luân chuyển thực tế tại 8 sản phẩm số trọng điểm của 4 đơn vị chiến lược trong Tập đoàn.

Với mục tiêu tìm kiếm và ươm mầm những tài năng quản lý trẻ, tiên phong xây dựng xã hội số, Viettel Future Changemakers (VFC) đã thu hút gần 1.000 hồ sơ ứng tuyển chất lượng chỉ trong vòng 4 tuần mở đơn. Các ứng viên tiềm năng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, làm việc tại các công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam như FPT, CMC, Nashtech, cũng như các tên tuổi lớn trong ngành ngân hàng, thương mại điện tử và sản xuất như Lazada, Shopee, Techcombank…

Để có thể góp mặt trong top 8, các ứng viên phải trải qua 5 vòng tuyển chọn khắt khe: Sàng lọc hồ sơ, IQ & Tiếng Anh, Kiểm tra năng lực, Assessment Center và Phỏng vấn hội đồng. Không chỉ sở hữu thành tích học tập ấn tượng, 8 quản trị viên tập sự còn chứng minh được tư duy phân tích sắc bén, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả và đặc biệt là niềm đam mê với các sản phẩm số của Viettel.

Tại buổi lễ định hướng, đồng chí Vũ Thị Mai, Trưởng ban Tổ chức Nhân lực Tập đoàn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cố vấn chuyên môn, đơn vị hỗ trợ và các sản phẩm đã đồng hành cùng chương trình. Chị cũng gửi gắm kỳ vọng vào các bạn trẻ, tin rằng họ sẽ mang đến làn gió mới, những thay đổi tích cực và đóng góp vào sự phát triển của các sản phẩm số, cùng Viettel kiến tạo một xã hội số tốt đẹp hơn.

Các sản phẩm số mà 8 quản trị viên tập sự sẽ có cơ hội trực tiếp tham gia phát triển và trải nghiệm bao gồm:

TCT Viễn thông Viettel: Ứng dụng truyền hình đa nền tảng TV360 và ứng dụng quản lý, bảo vệ trẻ em MySafe.

TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel: Ứng dụng Công dân số Viettel Citizens.

TCT Dịch vụ số Viettel: Siêu ứng dụng tài chính Viettel Money với 3 mảng chính: Thanh toán; Bảo hiểm & Đầu tư; và Tín dụng.

TT Dịch vụ dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo Viettel: Nền tảng Viettel AI Platform và nền tảng trợ lý ảo.

Trong không khí phấn khởi và tràn đầy năng lượng, 8 quản trị viên tập sự xuất sắc đã chính thức bước vào hành trình "Viettel Future Changemakers" (VFC) với buổi định hướng đáng nhớ. Tại buổi lễ, các bạn trẻ đã có cơ hội gặp gỡ đại diện lãnh đạo từ các đơn vị tiếp nhận, cùng các mentor (cố vấn) và management coach (huấn luyện) giàu kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng các bạn trong suốt chương trình.

Đặc biệt, màn "chào sân" ấn tượng của bạn Lâm Mạnh Hùng (về với VTT) đã ghi điểm mạnh mẽ, mang về giải thưởng "Best of First Impression". Hùng chia sẻ: "Viettel Future Changemakers 2024 là cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực sản phẩm số, nhưng cũng là một thử thách lớn. Em sẽ cố gắng hết mình để giữ vững tinh thần và năng lượng tích cực trong suốt 18 tháng tới".

Ngay sau buổi định hướng, 8 quản trị viên tập sự sẽ bước vào giai đoạn huấn luyện chuyên sâu VFC Bootcamp kéo dài 1 tháng. Tại đây, họ sẽ được trang bị những kiến thức quản lý sản phẩm tiên tiến nhất, cùng các kỹ năng cần thiết để dẫn dắt những thay đổi lớn trong tương lai, dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia hàng đầu đến từ Viettel, MOMO, Microsoft, Amazon, Adobe...

Sau khi hoàn thành giai đoạn Bootcamp, các quản trị viên tập sự bước vào một hành trình trải nghiệm chuyên sâu và đa dạng kéo dài 17 tháng. Đây là giai đoạn mang tính quyết định và quan trọng nhất. Trong suốt 17 tháng này, các tập sự viên sẽ được trải nghiệm làm việc tại các phòng ban như kinh doanh, phân tích dữ liệu, quản trị sản phẩm, và marketing. Việc luân chuyển sẽ mang lại cho các nhà lãnh đạo tương lai cái nhìn toàn diện về mô hình kinh doanh và quy trình quản trị sản phẩm của Viettel cũng như phát triển khả năng tư duy chiến lược, hệ thống. Mỗi phòng ban sẽ mang những thách thức riêng biệt, đòi hỏi các tập sự viên phải nhanh chóng thích nghi và tập trung học hỏi các kỹ năng khác nhau, từ việc hiểu sâu về nhu cầu của khách hàng, sáng tạo các giải pháp sản phẩm, đến việc xây dựng và triển khai các chiến lược hiệu quả.

Viettel Future Changemakers 2024 hứa hẹn sẽ là một hành trình đáng nhớ, nơi các tài năng trẻ được thử thách, phát triển và cùng nhau kiến tạo nên những sản phẩm công nghệ đột phá, góp phần xây dựng một xã hội số Việt Nam thịnh vượng.

  • 53

VMC mở đường xuất khẩu cáp quang sang Mỹ và châu Âu

  • 1088
  • 1

Viettel giành 6 giải Vàng Kinh doanh Quốc tế 2024

  • 389

Chủ tịch Tập đoàn: 'Viettel sẽ ươm những mầm cây mới cho thế hệ mai sau'

  • 6882

Tập đoàn tìm kiếm và đào tạo quản trị viên tương lai

  • 4960

Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Tập đoàn sẽ nuôi dưỡng Viettel Digital Talent'

  • 614

8 quản trị viên tập sự sẵn sàng kiến tạo tương lai tại Viettel

  • 53

Viettel ra mắt 4 gói cước data roaming không giới hạn tại gần 50 quốc gia

  • 1495
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua