VTPost chiêu mộ nhân tài cho nguồn lực cán bộ quản lý

Nguyễn Hồng (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 10:48 - 13.02.2023

Hiện nay, lĩnh vực logistics - chuyển phát cốt lõi của VTPost đang tiếp tục được mở rộng hạ tầng, đầu tư công nghệ với các kho vùng, trung tâm logistics đặt tại nhiều vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Do đó, lĩnh vực này đòi hỏi một lớp cán bộ quản lý có năng lực.

Năm 2023, VTPost đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp bán hàng chuyên nghiệp số một Việt Nam; là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Chuyển phát, Logistics Việt Nam; là một trong các trụ cột của Tập đoàn và là động lực tăng trưởng của Viettel trong tương lai.

Để đáp ứng các mục tiêu kể trên, việc chuẩn bị một đội ngũ nhân sự lãnh đạo, quản lý chất lượng là vô cùng cần thiết. Trong thời gian này, VTPost đang tìm kiếm CBNV đang làm việc tại Tập đoàn, ưu tiên các đồng chí đang làm quản lý hoặc có định hướng trở thành cấp quản lý, lãnh đạo trong tương lai để tham gia khóa học nguồn của Bưu chính.

Tại đây, các đồng chí sẽ được đào tạo bởi các chuyên gia và tìm hiểu, vận dụng các kỹ năng lãnh đạo, quản lý, điều hành trong thực tế; song hành với nâng cao kiến thức trên mọi lĩnh vực: Quản trị, tổ chức lao động, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tài chính... Thông qua khóa đào tạo này, CBNV có thể phát huy điểm mạnh của bản thân để nâng cao hiệu suất trong công việc, rèn luyện nhận thức tích cực, gắn bó và đồng hành trên con đường phát triển của VTPost.

Học viên tham gia khóa học này sẽ có cơ hội góp mặt vào đội ngũ cán bộ quản lý trong Ban Giám đốc Chi nhánh tỉnh/ thành phố, Ban Giám đốc Trung tâm khai thác tại VTPost. Đây là những vị trí quan trọng, yêu cầu có nhiều kiến thức, kinh nghiệm và thời gian tích lũy để có thể làm việc hiệu quả. Do đó, VTPost hân hoan chào mừng các đồng chí đang công tác tại Tập đoàn đăng ký tham gia khóa học để trở thành người lãnh đạo trong tương lai, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn nói chung và của VTPost nói riêng.

Đồng chí quan tâm đến chương trình đào tạo nguồn CBQL của VTPost vui lòng liên hệ P. TCLĐ VTPost (email: hongnt92@viettelpost.com.vn) để biết thêm thông tin và đăng ký tham gia lớp học. Đồng chí cũng có thể đăng ký ứng tuyển trực tiếp qua link: https://forms.gle/e1fQCaShyueuaAdi7 trước ngày 20/02/2023.

VTPost năm 2023: Khơi dậy sức mạnh nội tại để vươn lên số 1

Future Leaders - Học bổng đặc biệt cho cán bộ quản lý Viettel

Khám phá học bổng Viettel dành riêng cho CBNV người sở tại

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua