VTPost năm 2023: Khơi dậy sức mạnh nội tại để vươn lên số 1

Thùy Dung (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 15:54 - 30.01.2023

Tại buổi lễ gặp mặt đầu xuân Quý Mão được tổ chức tại Tập đoàn, đại diện VTPost - Tổng Giám đốc Hoàng Trung Thành đã chia sẻ những giải pháp mới để đưa VTPost hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

2022 là một năm khó khăn đối với Bưu chính Viettel. Tuy nhiên, tập thể CBNV đã đoàn kết một lòng vượt qua thách thức, tạo đà cho năm 2023 với những mục tiêu cụ thể và bước đi chắc chắn, rõ ràng hơn.

Với quan điểm năm 2023 là điểm khởi đầu cho một giai đoạn phát triển mới, Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc VTPost đã mạnh dạn đặt ra cho mình mục tiêu thách thức không nhỏ. Năm 2023, VTPost đặt mục tiêu, khát vọng trở thành doanh nghiệp bán hàng chuyên nghiệp số một Việt Nam; là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Chuyển phát, Logistics Việt Nam; là một trong các trụ cột của Tập đoàn và là động lực tăng trưởng của Viettel trong tương lai với tổng doanh thu đạt 21 nghìn tỷ, tăng trưởng 38% so với năm 2022.

Với mục tiêu và khát vọng đã đặt ra, Tổng Giám đốc VTPost Hoàng Trung Thành khẳng định, năm 2023, VTPost sẽ thực hiện đồng bộ các giải pháp toàn diện, đưa TCT hoàn thành thắng lợi mục tiêu. Trong đó, tập trung vào các giải pháp:

Một là, xây dựng bản lĩnh, niềm tin cho cán bộ nhân viên, tự tin vào bản thân, tin tưởng vào tổ chức, khơi dậy tiềm năng, sức mạnh nội tại của 38 nghìn cán bộ nhân viên VTPost, tạo ra một tập thể đoàn kết, làm việc tận tâm và có khát vọng.

Hai là, vận hành hiệu quả, chuyên nghiệp kênh viễn thông, dịch vụ số và thương mại điện tử, chuyển từ đơn vị vận hành sang đơn vị cung cấp dịch vụ, đưa bán hàng trở thành 1 nghề, giữ vững thị phần, thuê bao, doanh thu và lợi nhuận cho Tập đoàn.

Ba là, tập trung kinh doanh các phân khúc khách hàng lớn và dịch vụ có tỷ suất lợi nhuận cao. Đối với sàn bán hàng online tập trung hợp tác với TikTok. Đối với khách hàng B2B, hành chính công, tập trung phát triển tập khách hàng ngân hàng, tài chính, sản xuất, dược phẩm, hàng tiêu dùng, sàn TMĐT, cơ quan nhà nước, Sở/Ban/Ngành, Trung tâm hành chính …

Bốn là, mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực mới có nhiều tiềm năng, trọng tâm là cung cấp dịch vụ kho vận Third party Logistics (3PL) cho các doanh nghiệp lớn kinh doanh sản phẩm có thương hiệu, giúp đối tác giảm thời gian, giảm chi phí.

Năm là, quy hoạch lại hạ tầng chuyển phát, ứng dụng công nghệ hiện đại tạo sự đột phá về công tác vận hành, với mục tiêu bằng hoặc tốt hơn đối thủ tốt nhất thị trường, lấy lại niềm tin đối với khách hàng. 

Với các giải pháp đã vạch ra, tiếp đà tăng trưởng trong 6 tháng cuối năm 2022, VTPost quyết tâm hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ mục tiêu được Tập đoàn giao phó.

TGĐ VTPost Hoàng Trung Thành: '2023 là năm khởi đầu của một giai đoạn mới'

  • 2

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua