Next Journey 2023: Chủ tịch giải đáp vấn đề lộ trình phát triển của từng CBNV

Huy Hoàng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 16:32 - 22.02.2023

Phát triển bản thân trong Tập đoàn là chủ đề được CBNV rất quan tâm và gửi câu hỏi về Next Journey 2023. Tại chương trình, Chủ tịch Tào Đức Thắng đã trực tiếp trả lời 02 câu hỏi về vấn đề đề trên

Đồng chí Bùi Công Thành có đưa ra đề xuất Tập đoàn xây dựng một bảng lộ trình thăng tiến rõ ràng cho CBNV ứng với từng vị trí, công việc. Theo đề xuất, bảng lộ trình sẽ bao gồm các nhiệm vụ cho từng vị trí, các kỹ năng cần trau dồi, tương ứng với đó là mức đãi ngộ CBNV nhận được và cơ hội thăng tiến trong tương lai. Theo đồng chí Thành, bảng lộ trình này sẽ tạo ra sự minh bạch, tăng động lực phấn đấu cho CBNV và cho CBNV thấy con đường phát triển của bản thân trong thời gian sắp tới.

Cũng cùng câu hỏi đó, đồng chí Nguyễn Thị Dung cũng mong muốn Tập đoàn xây dựng một lộ trình phát triển gồm các mốc quan trọng, mức đãi ngộ riêng cho CBNV ở tất cả các vị trí.

Theo Chủ tịch, ở Viettel, có những chuyên gia được trả lương cao hơn lãnh đạo quản lý trực tiếp. Tập đoàn có cơ chế, có nguồn lực để sẵn sàng tăng lương cho CBNV gấp nhiều lần nếu như CBNV đó thực sự làm việc bằng nhiều lần người khác.

Về việc lộ trình phát triển cho từng CBNV, theo Chủ tịch, đây là một vấn đề không mới, đã có các đơn vị cả trong và ngoài Tập đoàn thực hiện. Viettel có rất nhiều cơ quan, đơn vị hoạt động trên rất nhiều lĩnh vực, nhiều quốc gia nên CBNV có luôn có những vị trí, thử thách mới cho bản thân. Tập đoàn đã có chương trình luân chuyển vị trí xuyên quốc gia cho các CBNV, có cơ chế luân chuyển định kì, điều này tạo ra động lực mới cho CBNV. Từ đó, Tập đoàn sẽ tổng hợp các chương trình đơn lẻ để tạo thành một lộ trình phát triển đồng bộ cho CBNV.

 

VTFR: Người trẻ kì vọng gì từ Next Journey 2023?

Sau Next Journey: Chủ tịch Tào Đức Thắng trực tiếp trả lời 100% câu hỏi người...

Ba câu hỏi mang về giải thưởng cao nhất tại Next Journey 2023

Sản phẩm CNCNC Viettel tại triển lãm Malaysia được trưng bày ở khu 'best view'

Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại Malaysia

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua