Ưu đãi đặc biệt Viettel Money tặng 180.000 đoàn viên Công đoàn Quốc phòng

Đình Quân (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 09:07 - 13.06.2024

Vừa qua, Phó TGĐ TCT Dịch vụ số Viettel Phạm Doãn Cương đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Ban Công đoàn Quốc phòng về chính sách ưu đãi dịch vụ Viettel Money.

Chương trình ưu đãi cho các thuê bao công đoàn viên Quốc phòng của Viettel đã hết hạn từ 31/12/2023. Trước những hiệu quả chương trình mang đến cho Viettel và công đoàn viên Quốc phòng, TCT Dịch vụ số Viettel (VDS) tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi về dịch vụ Viettel Money - nằm trong hệ sinh thái các chương trình hợp tác toàn diện với Công đoàn Quốc phòng.

Theo thỏa thuận hợp tác ký ngày 12/6 vừa qua, Ban Công đoàn Quốc phòng, Viettel và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) cam kết đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên công đoàn trong Quân đội ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel và MB, cùng khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên trên cơ sở quy định của pháp luật hiện hành, phù hợp với khả năng, đảm bảo lợi ích của các bên liên quan.

Phó TGĐ VCC Đào Thu Hiền (ngoài cùng bên trái), Phó TGĐ VTT Bạch Tiến Tuân (thứ 2 từ trái qua), Phó TGĐ VDS Phạm Doãn Cương (ngoài cùng bên phải), PGĐ VCM Lương Thế Quang (thứ 2 từ phải qua) tham gia ký kết thỏa thuận hợp tác với Ban Công đoàn Quốc phòng.

Các bên cùng thực hiện đúng cam kết về chất lượng sản phẩm dịch vụ, tạo điều kiện tốt nhất cho đoàn viên công đoàn, người lao động được thụ hưởng các sản phẩm, dịch vụ do đơn vị cung cấp, nhằm nâng cao hiệu quả, sức cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng. Trong quá trình thực hiện thỏa thuận hợp tác, các bên thường xuyên trao đổi thông tin, xử lý kịp thời các vướng mắc, phát sinh nhằm bảo vệ quyền, lợi ích của đoàn viên, doanh nghiệp.

Đại tá Nguyễn Đình Đức, Trưởng ban Công đoàn Quốc phòng đánh giá: "Chương trình hợp tác với MB và Viettel là hoạt động mang nhiều ý nghĩa và giá trị tốt đẹp, tuy nhiên công tác truyền thông tới cấp cơ sở còn chưa sâu sát, nhiều công đoàn viên chưa nắm được. Tôi hy vọng sự kiện ký kết thoả thuận Viettel hợp tác với Ban Công đoàn Quốc phòng sẽ góp phần đưa chương trình đến đông đảo công đoàn viên Quốc phòng". Tại sự kiện, Viettel cũng đã tư vấn, giới thiệu trực tiếp sản phẩm, dịch vụ tới gần 250 đại biểu tới tham dự khoá tập huấn. 

Trong khuôn khổ sự kiện, VDS đã tham gia triển khai sản xuất clip và ấn phẩm giới thiệu các ưu đãi của Viettel Money để trình chiếu và trưng bày giới thiệu tại hội nghị. Công đoàn các cấp có thể sử dụng tư liệu này để truyền thông, gửi qua Zalo cho các công đoàn viên cơ sở, giúp công đoàn viên nắm vững ưu đãi và cách thức đăng ký.

​Chương trình mới mang đến nhiều ưu đãi mới, mở rộng hơn, đảm bảo phủ được 100% đối tượng công đoàn viên Quốc phòng. Đây cũng là cơ hội tăng trưởng doanh thu trực tiếp cho VDS.

gian-hangaaaaaaaaaa

Chương trình ưu đãi đối với dịch vụ Viettel Money

Đối với khách hàng chưa có tài khoản Viettel Money: 

  • Khách hàng đăng ký mới tài khoản Viettel Money sẽ được tặng voucher trị giá 50.000 đồng, sử dụng để thanh toán 1 trong các dịch vụ: Topup, data, hóa đơn internet/truyền hình Viettel, hóa đơn điện, nước.

  • Thời gian sử dụng: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày được tặng.

Đối với khách hàng đã có tài khoản Viettel Money: 

  • Khách hàng thanh toán các dịch vụ Topup, data, hóa đơn Internet/ truyền hình Viettel, hóa đơn điện, nước có tổng giá trị từ 100.000 đồng trở lên trong tháng sẽ được tặng thêm voucher trị giá 10.000 đồng, sử dụng để thanh toán 1 trong các dịch vụ kể trên trong tháng kế tiếp.

  • Thời gian áp dụng: 1 năm kể từ ngày triển khai chương trình, hàng năm chính sách sẽ được đánh giá lại và điều chỉnh để đảm bảo tính hấp dẫn và phù hợp nhất theo tình hình thực thế triển khai.

  • Lưu ý: Ngoài chính sách này, khách hàng vẫn được hưởng các chính sách ưu đãi còn hiệu lực khác của Viettel Money tại thời điểm hiện hành.

  • 767
  • 1

Gala đặc biệt: Người làm công đoàn kể câu chuyện của mình

  • 4850
  • 6

ĐH Công đoàn Tập đoàn: Vì Viettel to đẹp hơn, vì người Viettel hạnh phúc hơn

  • 4726
  • 1

PTGĐ Tập đoàn Đỗ Minh Phương giao 5 nhiệm vụ cho Công đoàn KCQ

  • 993
  • 1

Chuyển đổi 2G lên 4G và những bài học cho Viettel

  • 318

CBNV Viettel tiếp sức giúp Viettel Money 'so tài' các ông lớn

  • 2266

Một thập kỷ vươn lên số 1 của An ninh mạng Viettel

  • 560

Viettel AI đồng hành kết nối tài năng Việt tại thung lũng Silicon

  • 609
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua