40 ‘hạt giống’ tài năng sẵn sàng cùng Viettel chuyển đổi số

Huy Hoàng (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 11:02 - 14.11.2022

Lễ bế giảng chương trình Thực tập sinh tài năng (Viettel Digital Talent) 2022 hôm 12/11 đánh dấu thời điểm 40 sinh viên xuất sắc được tuyển dụng chính thức vào Viettel, sát cánh cùng Tập đoàn trên hành trình chuyển đổi số.

Viettel Digital Talent 2022 diễn ra trong 6 tháng, với sự tham gia của 115 ứng viên – là những sinh viên có kết quả họa tập xuất sắc ở các lĩnh vực Viettel quan tâm. 115 ứng viên đã được đào tạo, giám sát bởi 50 chuyên gia hàng đầu về về điện toán đám mây, học máy, thị giác máy tính, mã độc và an ninh hệ thống ứng dụng của Viettel.

Năm nay, các thực tập sinh đã đóng góp hơn 65 sáng kiến, ý tưởng mới cho các dự án của Tập đoàn. Con số này gấp 3 lần Viettel Digital Talent mùa đầu tiên, năm 2021. Kết thúc chương trình, 40 ứng viên đã được ký hợp đồng lao động, chính thức bước chân vào ngôi nhà chung Viettel.

DSC_6053

Tại lễ bế giảng, Chủ tịch – TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng khẳng định các sáng kiến, ý tưởng mà các bạn thực tập sinh nêu ra đều rất giá trị, có nhiều đóng góp cho Tập đoàn. Chủ tịch Tào Đức Thắng mong muốn các bạn thực tập sinh dù ở vị trí nào, có gắn bó với Viettel hay không, thì hãy luôn đưa ra những ý tưởng, đóng góp trí tuệ của mình cho đất nước, giải các bài toán của đất nước.

Về Viettel Digital Talent, Chủ tịch Tập đoàn nhấn mạnh đây không chỉ là chương trình giúp tìm kiếm nhân sự cho Viettel mà còn là khát khao đào tạo những nhân tài cho đất nước, đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số.

DSC_6359

Viettel Digital Talent – Thực tập sinh tài năng là chương trình tìm kiếm, phát triển nhân tài được Tập đoàn triển khai từ năm 2021. Chương trình được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu, mô phỏng mô hình của các Tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới.

Các tài năng đến với Viettel Digital Talent sẽ được khai phá tiềm năng, phát triển chuyên môn ở những lĩnh vực như Cloud, An ninh mạng, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo và Marketing.

vdt

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

Từ DC của Viettel và câu chuyện đón đầu xu thế toàn cầu về phát triển bền vững

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua