Cải cách hành chính: Những điều CBNV Viettel cần biết

Quỳnh Nguyễn (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 16:33 - 16.09.2022

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Viettel luôn quan tâm, chú trọng triển khai công tác cải cách hành chính, gắn liền với hoạt động SXKD từ cấp Tập đoàn đến các đơn vị thành viên.

Nhằm giúp CBNV nghiên cứu, nâng cao nhận thức về cải cách hành chính và nắm rõ các thông tin về công tác chỉ đạo, điều hành, triển khai thực hiện các kế hoạch, chỉ thị, đề án của Bộ quốc phòng về lĩnh vực này, Viettel Family trân trọng gửi tới CBNV tài liệu tuyên truyền về cải cách hành chính và xây dựng Chính phủ điện tử trong Bộ Quốc phòng.

Kính mời đồng chí truy cập TẠI ĐÂY để tải tài liệu.

Trong tháng 10 này, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính và Chính phủ điện tử Bộ Quốc phòng sẽ tiến hành kiểm tra công tác cải cách hành chính tại Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội, qua đó nắm bắt kết quả đạt được của Viettel, tập trung vào 3 nội dung: cải cách thể chế, cải cách thủ tục hành chính và các quy trình, thủ tục giải quyết công việc nội bộ, xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số. Cũng trong chương trình làm việc tại Viettel, đoàn công tác của Bộ Quốc phòng sẽ kiểm tra nhận thức, trao đổi trực tiếp với một số CBNV Viettel và phát phiếu điều tra.

Kính mời đồng chí truy cập Phieu dieu tra để xem nội dung phiếu điều tra.

 

Viettel Store phát triển bán hàng qua Tiktok

  • 1

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua