Cốc cà phê Viettel Money hút khách tại Hội nghị Quân chính

Hiền Ly (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 20:36 - 22.12.2022

Tại triển lãm chuyển đổi số của Hội nghị Quân chính toàn quân năm 2022, khu trưng bày giới thiệu hệ sinh thái tài chính số Viettel Money tấp nập đón đến 300 lượt khách tới tương tác, trải nghiệm mỗi ngày.

Trong vòng 3 ngày triển lãm (từ 19-21/12), thời tiết trở lạnh khiến khu trưng bày trực qua tấp nập khách tham quan. Ai cũng muốn cho mình một cốc cafe ấm nóng. Và điểm đặc biệt là có đến 80% các đồng chí, cán bộ mua hàng đều đã sử dụng Viettel Money từ lâu.

D35A0212
Đồng chí Nguyễn Đình Quyền – Giảng viên Học viện Hải Quân chia sẻ anh là khách hàng thân thiết của Viettel Money. Ngoài sử dụng Viettel Money để đóng học phí cho con, anh còn nhiệt tình giới thiệu tới các đại biểu khác của gian hàng về những tiện ích của Viettel Money như thanh toán điện nước hay chuyển tiền mua bán.

D35A0220
Đồng chí Đặng Đức Thịnh chia sẻ anh hay dùng Viettel Money để nạp điện thoại, thanh toán điện nước từ 2 năm nay. Từ khi Viettel Money và các ngân hàng sử dụng chuẩn VietQR, anh thường xuyên dùng Viettel Money quét mã thanh toán nhanh chóng khi đi cafe hay ăn uống.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, khu trưng bày còn vinh hạnh được đón tiếp các lãnh đạo cấp cao của Bộ và Tập đoàn tới tham quan, chỉ đạo hoàn thiện triển lãm sản phẩm.

IMG_5822
PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Thanh Nam tới kiểm tra và chỉ đạo VDS chú ý tăng trải nghiệm tại khu trưng bày Viettel Money

IMG_5849
Thiếu tướng Trần Minh Tâm, Bí thư Đảng uỷ Binh chủng Thông tin liên lạc chăm chú lắng nghe giới thiệu về hệ sinh thái tài chính số Viettel Money

z3974267685191_401a29fa6c057e977fa787357229e9fa
Gian hàng Cải cách – Hành chính vinh hạnh đón tiếp Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang và Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng tham quan

Triển lãm tại Hội nghị Quân chính toàn quân 2022 là triển lãm đầu tiên thể hiện toàn diện mọi hoạt động chuyển đổi số trong toàn quân. Thay vì phân chia không gian theo đơn vị như các Hội nghị Quân chính trước đây, năm nay, mỗi phân khu trưng bày giải pháp, thành tựu chuyển đổi số theo lĩnh vực của các đơn vị liên quan trực thuộc Bộ Quốc phòng.

Viettel Money được trưng bày trong khu vực Cải cách - Hành chính cùng các sản phẩm chuyển đổi số khác như Trợ lý ảo Cyberbot, Hệ thống quản trị văn bản,… được xây dựng và sản xuất bởi các đơn vị quân đội. Hệ sinh thái tài chính số Viettel Money được thể hiện qua video “24h kiến tạo cuộc sống mới” và mời các đại biểu tương tác trực tiếp, trải nghiệm việc quét mã, mua sắm tiện lợi với máy pha đồ uống tự động.

Một số hình ảnh khác của khu triển lãm:

D35A0207D35A0203

Cùng TV360 cổ vũ tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2022

Khen ngợi MP SU30-MK, Bộ trưởng Phan Văn Giang giao Viettel nghiên cứu mô phỏng...

  • 1

Bitel giữ vững vị thế chất lượng CSKH tốt nhất Peru

  • 1

Từ DC của Viettel và câu chuyện đón đầu xu thế toàn cầu về phát triển bền vững

Cơ hội rộng mở giữa Viettel và doanh nghiệp công nghệ Israel

VTNet - đơn vị đầu tiên nhận ISO mới nhất về an toàn thông tin

Viettel dự kiến đầu tư tuyến cáp tới digital hub lớn nhất châu Á

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua